SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám hỏi, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như gây sốt với bộ ảnh cực ấn tượng, ngày càng xứng đôi vừa lứa

Thứ hai, 22/01/2024 15:46

Loạt ảnh tình cảm của Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như gây sốt.

Hồ Quang Hiếu là cái tên không quá xa lạ trong giới âm nhạc Việt Nam. Sở hữu nhiều bản hit nổi trội, nam ca sĩ đã trở thành thần tượng âm nhạc của giới trẻ. Không những vậy, với tính cách lầy lội, nhí nhảnh nên Hồ Quang Hiếu luôn được công chúng yêu mến. Bên cạnh đó, kể từ khi kết hôn với vợ trẻ kém 17 tuổi, cuộc sống của anh ngày càng viên mãn hơn. Ở thời điểm hiện tại, ngoài việc đi hát, nam ca sĩ còn lấn sang lĩnh vực kinh doanh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hồ Quang Hiếu và bà xã của mình đã đồng loạt đăng tải những hình ảnh đầy tình cảm bên đối phương. Trong bộ ảnh lần này, cả hai cùng diện trang phục truyền thống và gây chú ý vì ngày càng xứng đôi vừa lứa. Có thể thấy, trong khi Hồ Quang Hiếu nhận được nhiều lời khen vì vẻ điển trai, bảnh bao, thì Tuệ Như lại ghi điểm với nhan sắc yêu kiều và rạng rỡ hết nấc.

Hồ Quang Hiếu cùng bà xã gây sốt với bộ ảnh cực tình tứ

Được biết thêm, Tuệ Như sinh năm 2000 và đồng thời sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8. Cơ duyên gặp gỡ của cả 2 xuất phát từ một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn. Vừa qua, anh cũng đã chính thức cầu hôn và tổ chức lễ ăn hỏi cùng cô.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới