SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám hỏi, ông xã của diễn viên Phương Lan bức xúc lên tiếng khi bị sử dụng hình ảnh trái phép

Thứ ba, 26/12/2023 08:43

Chia sẻ của ông xã Phương Lan đang thu hút nhiều sự chú ý.

Phương Lan và Phan Đạt là một trong những cặp đôi được đông đảo cư dân mạng ngưỡng mộ và yêu mến bởi tình yêu đẹp như mơ. Sau hơn 5 năm gắn bó, diễn viên Phương Lan cùng bạn trai Phan Đạt dự định tổ chức đám cưới vào tháng 11/2023. Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của cả hai cũng đang được khán giả quan tâm đến.

Cho đến mới đây, ông xã của Phương Lan là Phan Đạt đã bức xúc lên tiếng khi bị sử dụng hình ảnh một cách trái phép. Theo đó, anh chia sẻ: "Thật sự bị ức chế. Bản thân mình là khách hàng mà còn không được tôn trọng. Chuyện là tôi có đặt dịch vụ làm lễ ăn hỏi của đơn vị này. Tôi trả tiền 100% sòng phẳng và không nhận bất cứ tài trợ nào của đơn vị trên. Và đã lưu ý rất rõ vui lòng không sử dụng hình ảnh của chúng tôi cùng bạn bè. Việc này rất nhạy cảm. Nếu chúng tôi kiếm tiền hay kiếm tài trợ trên hình ảnh của bạn bè, anh em thì chắc chắn là hành động rất xấu".

Đáng chú ý, Phan Đạt cũng đã cho biết đã hỗ trợ thêm tiền cho nhân viên. Đáng nói, anh cũng cảm thấy khó chịu khi trực tiếp phản ánh thì không nhận được thái độ tôn trọng từ phía đối phương.

Phan Đạt đã có những chia sẻ đầy gay gắt trên trang cá nhân

Trước đó, Phương Lan từng có chia sẻ đầy ngọt ngào: "Nếu chọn sự nghiệp thì tôi sẽ không có Phan Đạt. Nhưng nếu chọn Phan Đạt thì tôi có cả hai, ngại gì mà mình không chọn Đạt. Người đàn ông chịu đứng sau để hỗ trợ mình mọi thứ trong công việc thì không dễ dàng gì. Đạt có đủ các yếu tố để hoạt động nghệ thuật nhưng chịu đứng sau để hỗ trợ tôi. Anh sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để qua một môi trường mới, tự tìm tòi, học hỏi mọi thứ để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất. Tôi rất biết ơn vì điều đó".

Phan Đạt đã rất bức xúc và phải lên tiếng vì bị sử dụng hình ảnh trái phép

Thời gian qua, đám hỏi của Phương Lan và Phan Đạt đã gây chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới