SAO » Chuyện làng sao

Hậu đám tang, vợ cũ của Vân Quang Long lên tiếng cảm ơn, mong được tha thứ nếu có sai xót trong quá trình tổ chức tang lễ

Thứ sáu, 22/01/2021 20:00

Sau khi lo chu toàn cho đám tang của chồng cũ, mới đây, vợ cũ của Vân Quang Long đã chia sẻ đôi điều trên trang cá nhân.

Thông tin cố nghệ sĩ Vân Quang Long qua đời vì đột quỵ đã làm chấn động làng giải trí trong suốt thời gian vừa qua. Anh lìa xa cõi đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, và hàng triệu khán giả yêu mến. Sự ra đi đột ngột của anh đã khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng và xót xa.

Sau tang lễ của chồng cũ, mới đây, vợ cũ của Vân Quang Long đã đăng tải hình ảnh cố nghệ sĩ và chia sẻ đôi điều hậu đám tang. Cụ thể, chị viết trên trang facebook cá nhân:

Hình ảnh được vợ đầu của Vân Quang Long chia sẻ trên trang cá nhân.

"Kính thưa quý vị,

Được sự ủy quyền của ba mẹ và toàn thể thân quyến của anh Lê Quang Hiển (nghệ danh Vân Quang Long - pháp danh Minh Tâm). Gia đình chúng tôi xin đồng cảm tạ sâu sắc và vô cùng biết ơn tất cả tấm lòng và sự hỗ trợ từ:

- Quý Sư Thầy Thích Nhật Từ và toàn thể các vị Chư Tăng ở chùa Giác Ngộ, TP. HCM.

- Quý Sư Thầy Thích Hoằng Hoá (Sư Huynh) ở chùa Kim Quy, Hà Nội.

- Quý Sư Thầy và toàn thể các vị Chư Tăng ở chùa Hương, TP Sa Đéc.

- Quý cô, chú, anh, chị, em cũng như quý nghệ sĩ và quý đồng nghiệp trong và ngoài nước.

- Quý bạn bè thân hữu xa gần và quý thân bằng quyến thuộc.

- Quý Cơ quan, Ban ngành, Công an TP. HCM và Chính quyền, Công an xã Tân Bình, huyện Châu Thành- Đồng Tháp.

- Quý Thầy, Cô giáo cùng toàn thể Bà con tại quê nhà.

- Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, anh, chị, em nhân viên bưu cục đã tạo điều kiện giúp đỡ mọi thủ tục để đưa tro cốt anh Vân Quang Long về với đất mẹ một cách an toàn và nhanh chóng nhất.

- Quý báo đài và các đơn vị truyền thông đã đưa tin.

Và đặc biệt gia đình vô cùng biết ơn cậu mợ, những người anh, người chị, người em và quý nghệ sĩ đồng nghiệp của anh Vân Quang Long tại hải ngoại đã tận tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình tổ chức tang lễ tại Mỹ.

Trong lúc tang gia bối rối, gia quyến có điều gì sơ xuất kính mong quý cô bác, anh chị rộng lòng tha thứ bỏ qua.

Một lần nữa, tôi xin thay mặt gia đình vô cùng biết ơn và chân thành cảm tạ tấm lòng của quý cô bác, anh chị em đã dành thời gian quý báu hỏi thăm, động viên gia đình cũng như đến thăm viếng và đưa anh Vân Quang Long về nơi an nghỉ cuối cùng".

Dòng chia sẻ của vợ Vân Quang Long hậu đám tang chồng cũ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới