SAO » Chuyện làng sao

Hậu đăng đàn tố chồng 'mất dạy', vợ Tú Dưa xuất hiện tươi rói tại một đám cưới

Thứ ba, 20/04/2021 16:41

Hiện tại, vợ Tú Dưa và con trai đang ở Phú Thọ. Lam Trang còn đăng ảnh đi dự đám cưới tại quê.

Vào đêm qua, Lam Trang - vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đã đăng đàn bài viết tố chồng "căng đét". Vợ ba của Tú Dưa cho rằng, nam ca sĩ sống với cô và gia đình vợ quá "mất dạy". Đồng thời còn khẳng định, sau bài viết này thì xác định cô và anh sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, vợ ba của ca sĩ Tú Dưa đã xóa bài viết này trên trang cá nhân. Thay vào đó, cô đăng một dòng trạng thái ngắn với nội dung: "Vì quá nhiều người thương yêu... tôi gỡ bài... và cảm ơn các anh chị yêu của em".

Ngay sau khi vợ ba xóa bài viết, ca sĩ Tú Dưa lập tức đăng đàn "tố ngược": "Phông văn hóa của bạn sẽ thuộc về chính những điều bạn tạo ra. Bạn không tôn trọng người thân của tôi thì đừng mong nhận lại. Bạn xóa hơi nhanh, tạo nghiệp đấy". Nhưng sau đó, nam nhạc sĩ cho biết mối quan hệ giữa anh và vợ vẫn ổn. Do vợ nóng tính nên xử lý vụ việc chưa đúng.

Vợ ba của Tú Dưa gây chú ý khi đăng đàn "bóc phốt" chồng.

Mới đây, Lam Trang đăng loạt ảnh khi xuất hiện tại đám cưới ở Phú Thọ. Hiện tại, cô và con trai đang ở quê. Trong ảnh, nữ ca sĩ vô cùng vui vẻ khi chụp ảnh với cô dâu chú rể và những người thân thiết.

Lam Trang xuất hiện vui vẻ sau scandal bóc phốt chồng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới