SAO » Chuyện làng sao

Hậu đăng quang, Hoa hậu Ngọc Châu được cho là bị đối xử bất công hơn so với 2 nàng Á hậu

Thứ hai, 08/08/2022 16:08

Cư dân mạng cảm thấy bức xúc vì đã xuất hiện nhiều bằng chứng cho thấy Ngọc Châu bị đối xử rất bất công.

Sau chuỗi ngày chinh chiến với nhiều khó khăn và vất vả, trong đêm Chung kết vừa được diễn ra, Ngọc Châu đã chính thức đăng quang và trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cũng từ thời điểm đó trở đi, cái tên Ngọc Châu luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Cô cũng đang là ứng cử viên nặng kí được mong đợi sẽ làm nên chuyện tại sàn đấu nhan sắc hàng đầu thế giới Miss Universe 2022.

Ngọc Châu đăng quang trong nhiều lời chúc mừng từ mọi người

Đáng chú ý, hậu đăng quang đến nay, 2 nàng Á hậu là Thảo Nhi và Thủy Tiên đều có những dự án nổi bật, lan rộng ra đến quốc tế. Trong khi đó, Ngọc Châu lại không có những hoạt động gì quá mức nổi trội. Và điều đó khiến cho phần đông khán giả cảm thấy Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2022 đang bị đối xử bất công.

Thảo Nhi và Thủy Tiên đã có nhiều hoạt động nổi bật hơn hẳn Ngọc Châu

Vừa qua, Ngọc Châu cũng đã tham dự một sự kiện quảng cáo cho dòng sản phẩm được đánh giá là kém chất lượng. Người đẹp lại còn khoe ảnh chụp chung với Trang Nemo - một người có khá nhiều thị phi và khiến khán giả cảm thấy không hài lòng. Điều này đã khiến tin đồn bị đối xử bất công càng trở nên rầm rộ hơn cả.

Ngọc Châu tham gia sự kiện quảng cáo cho một sản phẩm kém chất lượng

Cô cũng chụp ảnh chung với Trang Nemo và nhiều nhân vật khác

Hậu đăng quang đến nay, fans sắc đẹp đa số chỉ thấy Ngọc Châu tham dự sự kiện, chụp ảnh trả quyền lợi nhà tài trợ hay sải bước trên sàn runway với vị trí chủ chốt vedette và không có nhiều hoạt động khác. Trong đó, nổi bật nhất chỉ có chuyến thiện nguyện kết hợp với lần home coming ở quê nhà Tây Ninh của nàng Hậu. Dù thực hư chuyện bị đối xử bất công vẫn chưa rõ nhưng đã có khá nhiều khán giả cảm thấy bức xúc.

Ngọc Châu rạng rỡ trong chuyến thiện nguyện tại quê nhà

Cô nàng cũng tham gia một số show diễn và đảm nhận ví trí vedette

Cư dân mạng cảm thấy bức xúc và cho rằng Ngọc Châu bị đối xử bất công

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới