SAO » Chuyện làng sao

Hậu dao kéo, Á hậu Kiều Loan khoe gương mặt kiệm son phấn khi 'biến hình', dân mạng tiếc nuối nhan sắc một thời

Thứ sáu, 10/03/2023 12:07

Nhan sắc hiện tại của Á hậu Kiều Loan khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

Sau khi đăng quang Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Kiều Loan trở thành gương mặt được nhiều người biết đến. Sau đó, cô cũng là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Dần dà, Kiều Loan lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt được nhiều thành tích nhất định. Những ngày gần đây, cô nàng lại gây tranh cãi dữ dội về nhan sắc của bản thân.

Kiều Loan ngày càng có nhiều thay đổi về nhan sắc

Cho đến mới đây, trên trang TikTok của mình, Kiều Loan đã đăng tải đoạn clip biến hình trên nền nhạc Thị Mầu của Hòa Minzy. Trong lần xuất hiện này, cô nàng gây chú ý khi khoe gương mặt kiệm son phấn. Tuy nhiên, nhan sắc hiện của Kiều Loan sau khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ lại khiến khán giả cảm thấy không hài lòng, thậm chí tiếc nuối cho nhan sắc của cô nàng một thời. Hậu dao kéo, gương mặt của nàng Á hậu trông khác xa so với trước.

Trong một talkshow trước đây, người đẹp quê Quảng Nam thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng thực hiện cắt mắt, độn cằm, nâng ngực… để hoàn thiện hơn về ngoại hình. Tuy nhiên, việc có phần lạm dụng dao kéo đã khiến cho nhan sắc hiện tại của Kiều Loan trông kém tự nhiên hơn hẳn.

Kiều Loan khoe gương mặt kiệm son phấn

Nhan sắc cô nàng gây tiếc nuối

Màn biến hình của nàng Á hậu nhận được nhiều sự chú ý

Nhiều khán giả đã để lại lời nhận xét về ngoại hình hiện tại của cô nàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)