SAO » Chuyện làng sao

Hậu đi ăn đám cưới, Khả Như tiếp tục bị Trường Giang 'tra hỏi' điều này

Thứ tư, 12/10/2022 08:24

Vẫn là câu chuyện cũ, có lẽ những đàn em của Trường Giang ai cũng đã kết hôn nên nam nghệ sĩ rất mong chờ đến ngày Khả Như sẽ tìm được bến đỗ.

Những ngày qua, showbiz Việt liên tiếp có nhiều sao nữ lên xe hoa. Ngoài đám cưới của Diệu Nhi bùng nổ truyền thông thì đám cưới của Liêu Hà Trinh nhận được sự quan tâm cũng chả kém cạnh. Các sao Việt khi tham gia tiệc cưới đều được dịp "quậy đục nước". Trong số đó phải kể đến Khả Như khi tham gia tiệc cưới của Liêu Hà Trinh.

Sau 1 ngày dự đám cưới của cô bạn thân về, Khả Như liền nhận được tin nhắn của Trường Giang. Trên story facebook, nữ diễn viên chia sẻ lại một đoạn tin nhắn cùng với đàn anh. Cụ thể, Trường Giang đã hỏi thăm Khả Như về công việc, sau đó, anh lại "lái" sang việc hỏi cô nàng đã để ý ai chưa. Trước điều này, Khả Như trả lời rằng, cô vẫn độc thân. Không chỉ vậy, Trường Giang còn tiếp tục trêu Khả Như rằng: "Thôi kệ, nghiệp".

Đi đám cưới về, Khả Như liền bị đàn anh hỏi thăm việc có để ý ai chưa

Đoạn chat của Khả Như và Trường Giang

Trường Giang và Khả Như có mối quan hệ rất thân thiết với nhau. Trong suốt thời gian qua, Khả Như luôn bị đàn anh hối thúc về việc kết hôn, lập gia đình. Nam nghệ sĩ còn từng tuyên bố sẽ đi 100 triệu và hứa sẽ làm MC, bưng quả, tài trợ xe đưa dâu, tặng vest cho chú rể nếu Khả Như kết hôn.

Khả Như và Trường Giang vô cùng thân thiết với nhau

Trường Giang luôn là người hối thúc đàn em về việc kết hôn

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới