SAO » Chuyện làng sao

Hậu đổ vỡ hôn nhân, 'Nữ thần thanh xuân' Chae Rim bất ngờ hé lộ loạt ảnh hiếm về chàng trai chiếm trọn trái tim

Thứ sáu, 10/12/2021 16:08

Nữ diễn viên Chae Rim cảm thấy vô cùng biết ơn vì nhân vật quan trọng này đã đến với cuộc đời của cô.

Cách đây vài giờ Chae Rim hạnh phúc chia sẻ lên trang Instagram những bức ảnh chưa từng công bố của cô và con trai cưng. Đây là những tấm hình được chụp từ lúc nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng" mang thai cho đến lúc sinh hạ ra quý tử đáng yêu. Có thể thấy Chae Rim trân trọng từng giây phút ở bên con và dành nhiều tình cảm cho thiên thần bé nhỏ của mình.

Chae Rim chia sẻ những hình ảnh giấu kín từ lúc mang bầu tới khi con trai chào đời cho đến hiện tại.

Nhân dịp con trai Eden bước sang tuổi mới, Chae Rim nhắn gửi những lời ngọt ngào. Cô nhấn mạnh vô cùng biết ơn vì Eden đã đến với cuộc đời của cô và không quên chúc mừng bé.

Chae Rim sinh năm 1979 và được mệnh danh là "Nữ thần thanh xuân". Cô tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như "Tình yêu trong sáng", "Bốn chị em gái", "Thảo nguyên xanh"... Mặc dù thành công trên con đường diễn xuất nhưng Chae Rim lại không may mắn về đường tình cảm.

Nữ diễn viên "Tình yêu trong sáng" làm mẹ đơn thân sau khi ly hôn người chồng thứ hai - Cao Tử Kỳ.

Cô từng có cuộc hôn nhân chưa đầy 3 năm với huyền thoại Lee Seung Hwan. Năm 2006, hai người hoàn tất thủ tục chia tay. Đến năm 2014, Chae Rim lên xe hoa lần hai với tài tử Trung Quốc Cao Tử Kỳ. Những tưởng có được bến đỗ hạnh phúc bất chấp rào cản ngôn ngữ và văn hóa thì cô và người chồng thứ 2 cũng không gắn bó dài lâu. Trải qua 6 năm hôn nhân, Chae Rim và Cao Tử Kỳ dứt khoát "đường ai nấy đi". Con trai chung của họ hiện đang sống với Chae Rim tại Hàn Quốc.

Theo lời chia sẻ của Chae Rim thì con trai cô từng suy nghĩ mình không có bố. Vì trong ký ức của cậu bé, người cha chẳng hề xuất hiện. Chae Rim đã cho con xem lại những video cũ và nói với bé rằng bố bé ở Trung Quốc nên không thể đến với bé.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới