SAO » Chuyện làng sao

Hậu động viên bản thân sau khi chồng cũ hạnh phúc bên bạn gái mới, Lâm Khánh Chi khoe ảnh cùng người tình tin đồn

Thứ hai, 21/02/2022 13:18

Trong khi chồng cũ vui vẻ bên bạn gái mới, Lâm Khánh Chi cũng khoe ảnh cùng người tình tin đồn khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Sau khi ly hôn, Trần Phi Hùng nhanh chóng có bạn gái mới, còn Lâm Khánh Chi vẫn đang độc thân và chưa muốn yêu ai ở thời điểm này. Theo đó trên trang cá nhân, chồng trẻ kém 8 tuổi của nữ ca sĩ này tuyên bố cả hai "đường ai nấy đi" và không tiết lộ nguyên nhân. Anh nói: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan gì nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Tôi không liên quan".

Lâm Khánh Chi và ông xã "đường ai nấy đi" sau 4 năm mặn nồng.

Hiện tại, Trần Phi Hùng đang hạnh phúc bên bạn gái mới, còn Lâm Khánh Chi vẫn đang độc thân và dành toàn bộ thời gian cho công việc cũng như chăm sóc cậu con trai đang tuổi ăn tuổi lớn. Trong thời gian tới, nữ ca sĩ chuyển giới sẽ quay trở lại đi hát sau hơn 5 năm tạm gác việc đi hát để lo cho gia đình nhỏ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chuyển giới tiếp tục khoe bộ ảnh mới chụp cùng người tình tin đồn. Trong ảnh, Lâm Khánh Chi make-up lộng lẫy, diện trang phục như một nữ thần tình tứ đứng bên trai lạ.

Lâm Khánh Chi khiến dân tình bất ngờ khi khoe ảnh bên người tình tin đồn kèm dòng chia sẻ: "Sự kết hợp tuyệt vời cặp đôi hoàn hảo".

Ngay sau khi đăng tải trên trang cá nhân, dưới bài viết nhiều cư dân mạng cũng thích thú bình luận: "Đẹp đôi quá", "Như nữ thần", "Cặp đôi quá xuất sắc", "Lộng lẫy, đẹp quá chị ơi",...

Trước đó đầu năm 2022, Lâm Khánh Chi gây sốc khi tung bộ ảnh thân mật người tình tin đồn. Cả hai dành cho nhau những hành động tình tứ như người yêu. Thậm chí có thông tin cho rằng người đẹp chuyển giới về quê chàng trai này để đón Tết. Tuy nhiên trước những tin đồn đó, cô đều phủ nhận và cho biết hiện tại đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Lâm Khánh Chi còn vướng nghi vấn có tình mới.

Trong khi đó, Phi Hùng thường xuyên đăng ảnh đi chơi cùng bạn gái mới. Chồng cũ nữ ca sĩ cho biết anh và người đẹp quen biết nhau chưa lâu, qua một buổi chụp ảnh hồi tháng 12/2021, cả hai có nhiều điểm chung trong cuộc sống.

Hôn nhân tan vỡ của Lâm Khánh Chi và chồng cũ Phi Hùng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới