SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama 'bắt cá nhiều tay' và có con với Thiên An của Jack, K-ICM bỗng có phát ngôn 'đặc biệt' về tình yêu

Thứ ba, 17/08/2021 08:40

Phát ngôn "đặc biệt" của K-ICM về chuyện tình cảm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Liên tục nhiều ngày qua, scandal tình cảm của ca sĩ Jack cùng nữ diễn viên Thiên An đã gây chấn động mạng xã hội và showbiz Việt. Trong khi Thiên An thừa nhận chuyện có con với Jack và chia sẻ rằng anh chỉ chu cấp 5 triệu một tháng để nuôi con, thì vô số những người yêu khác của giọng ca "Hoa vô sắc" cũng lên tiếng khẳng định anh chàng lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay".

Jack và Thiên An là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua

Hậu drama cực căng của "bạn thân cũ", cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, K-ICM bỗng có phát ngôn "đặc biệt" về chuyện tình cảm. Cụ thể, nam producer hài hước chia sẻ: "Trong tình yêu không có chuyện đúng hay sai, mà chỉ có sai hay đúng. Khánh ăn bánh". Châm ngôn tình yêu của K-ICM ngay sau khi đăng tải lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý và khiến netizen muốn xỉu ngang vì quá lầy lội.

Phát ngôn của K-ICM khiến dân tình được phen cười ngả nghiêng

Trước đó, giữa lúc scandal tình ái cực căng của Jack đang rầm rộ mạng xã hội, K-ICM cũng đã có động thái lạ. Theo đó, trên Story ở Facebook cá nhân, nam producer đã đăng tải dòng trạng thái gây bất ngờ: "Tối nay livestream lúc 20h nhé mọi người". Không chỉ vậy, anh còn đính kèm hình ảnh đang phi ngựa với lời nói đầy ẩn ý: "Set tối nay mạnh đấy".

K-ICM cũng từng có hành động đặc biệt giữa lùm xùm tình ái của Jack

Jack và K-ICM từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết và được netizen ưu ái gọi là "bộ đôi triệu views"

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới