SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama cực căng, Hoàng Thùy và Hương Giang 'chạm mặt' nhưng thái độ thế nào?

Thứ tư, 31/07/2024 08:54

Hoàng Thùy và Hương Giang đã cùng ngồi ghế nóng chương trình sau những màn đấu đá cực căng.

Vừa qua, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip được cho là đang ghi hình tại chương trình The Next Gentleman năm 2024. Trong đó, có sự xuất hiện của những cái tên nổi tiếng như Hương Ly, Mâu Thủy, Như Vân, Mai Ngô, Lê Thu Trang. Tuy nhiên, chiếm spotlight chính là sự góp mặt của Hoàng Thùy khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Cũng trong đoạn clip, Hương Giang đã bất ngờ đụng mặt Hoàng Thùy sau drama cực căng với đối phương. Tuy nhiên, cả hai lại giữ khoảng cách khá xa. Song song đó, Hương Giang và Hoàng Thùy vẫn giữ thái độ rất chuyên nghiệp và tập trung vào chương trình. Có thể thấy, cặp "chị chị em em" dường như cũng không tương tác với nhau.

Hương Giang và Hoàng Thùy đã có màn "chạm mặt" nhau

Trước đó, Hương Giang đã lên tiếng khi nổ ra drama dược sĩ Tiến từ chối Hoàng Thùy ngồi ghế giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024: "Khi bạn muốn làm giám khảo của Miss Universe Vietnam , bạn phải là một người ít lên mạng ẩn ý người này, nói người kia. Bạn phải là một người luôn chuyên nghiệp trong công việc. Dù có vấn đề gì, bạn phải giải quyết nội bộ trước chứ không phải là một người làm cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy hồi hộp, không biết lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái này, lúc nào bạn sẽ lên mạng viết cái kia".

Thời gian qua, drama giữa Hoàng Thùy và Hương Giang - Dược sĩ Tiến đã gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới