SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama cực căng với Ngọc Trinh, Lily Chen gây hoang mang tột độ khi bất ngờ thông báo trong hôm nay sẽ chết

Thứ tư, 24/11/2021 11:29

Dòng trạng thái của Lily Chen đang gây xôn xao mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Lily Chen là cái tên được quan tâm trên mạng xã hội. Người đẹp này bị nghi chung bồ với Ngọc Trinh. Không dừng lại đó, cô nàng còn có những status ẩn ý về việc bị cướp bạn trai. Thậm chí, Lily Chen còn tiết lộ việc một "Nữ hoàng nội y" quê ở Trà Vinh cướp chồng của người này đến người khác. Sau những màn đấu khẩu cực căng trên mạng xã hội, cả 2 đã dần quay về cuộc sống bình thường.

Tưởng chừng như mọi thứ đã dần ổn định, thế nhưng vào giữa trưa ngày 24/11, trên trang Facebook cá nhân, Lily Chen đã khiến dân tình không khỏi hoảng loạn và hoang mang tột độ khi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cực kì khó hiểu. Cụ thể, cô viết: "Hôm nay Chen chết cả nhà đừng ngạc nhiên nha".

Lily Chen gây hoang mang với bài đăng mới đây trên trang cá nhân

Bài đăng của Lily Chen lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả và người hâm mộ. Chưa biết sự tình ra sao, thế nhưng bên dưới phần bình luận, nhiều người đã liên tục khuyên nhủ ngọc nữ Bolero đừng nghĩ quẩn, chuyện đâu còn có đó: "Đừng em. Trẻ đẹp vậy chết uổng lắm nè. Cố lên bé", "Chị ơi đừng nói vậy". Hiện tại, nguyên nhân vì sao xuất hiện bài viết này vẫn chưa được làm rõ nhưng ai nấy đều rất lo lắng cho Lily Chen.

Ngọc Trinh và Lily Chen từng vướng nghi vấn chung bồ tỷ phú

Lily Chen được biết đến là "ngọc nữ Bolero" vô cùng xinh đẹp

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh cũng có động thái mới giữa lúc đối thủ không đội trời chung tuyên bố chết trong hôm nay. Theo đó, cô nàng chỉ đăng tải vỏn vẹn hình ảnh bản thân đang ngồi thảnh thơi và thưởng thức món ăn yêu thích trong những ngày siết cân. Có thể thấy, người đẹp dường như chẳng quan tâm gì đến dòng trạng thái đang gây xôn xao của Lily Chen.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc rạng rỡ và thưởng thức món ăn yêu thích

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới