SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama 'đá xéo' Ngọc Trinh, Lily Chen tung loạt ảnh bikini khoe body gợi cảm như 'thách thức' ai đó

Thứ ba, 09/11/2021 13:48

Lily Chen khiến nhiều người trầm trồ khi mới đây khoe loạt ảnh diện bikini trên hồ bơi, nhìn body và nhan sắc của người đẹp khó rời mắt.

Từ trước đến nay, "đụng hàng" trong showbiz không còn là câu chuyện hiếm lạ. Cứ hai sao nào đó diện cùng mẫu thiết kế hay có chung mẫu hàng hiệu giới hạn thì cư dân mạng lập tức đặt lên bàn cân mà so sánh. Trùng túi hiệu, quần áo hiệu có thể bạn sẽ thấy quen thuộc nhưng trùng cả bồ như drama của Ngọc Trinh và Lily Chen lại là câu chuyện độc quyền của làng giải trí.

Vừa qua, Ngọc Trinh và Lily Chen đang là hai nhân vật gây chú ý nhất lúc này. Dù không chỉ đích danh nhau trên mạng xã hội nhưng dân tình đều chắc nịch việc hai cô nàng đang cố tình "đá xéo" nhau qua lại trên mạng xã hội.

Giữa loạt lùm xùm "đấu tố" nhau, Lily Chen liên tục khoe những hoạt động của mình trên mạng xã hội. Cô nàng không quan tâm hay còn nhắc đến Ngọc Trinh. Trên trang cá nhân, mới đây LiLy Chen chia sẻ loạt ảnh trong buổi chụp hình tại hồ bơi. Trong ảnh người đẹp diện set đồ tắm khoe body gợi cảm khiến fan xuýt xoa khen ngợi.

Giọng ca sinh năm 1995 sở hữu gương mặt sắc sảo, cuốn hút, được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ bolero". Ngoài ra, Lily Chen còn gây ấn tượng bởi body nóng bỏng với chiều cao 1,72m, số đo vòng eo là 58cm.

Nữ ca sĩ chọn những thiết kế bó sát khi xuất hiện tại các sự kiện để tôn lên lợi thế hình thể. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Giữa lùm xùm "đá xéo" Ngọc Trinh, Lily Chen tích cực làm việc. Cô hiện tại tham gia nhiều dự án phim, đồng thời theo đuổi niềm đam mê với âm nhạc.

"Ngọc nữ bolero" khoe dáng nuột nà với đồ bơi.

Trước đó, Lily Chen liên tục đăng đàn "cà khịa" và Ngọc Trinh là người bị gọi tên.

Đỉnh điểm là hình ảnh mặt và cánh tay Lily Chen xuất hiện nhiều vết thương, sưng đỏ.

Ồn ào khẩu chiến giữa Lily Chen và Ngọc Trinh đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới