SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama dạy con cực căng, Xuân Bắc bất ngờ 'bỏ nhà lên núi' để trốn vợ con

Thứ năm, 17/03/2022 20:13

Đoạn clip dạo chơi phố núi của Xuân Bắc đang được nhiều người chú ý.

Nhiều ngày qua, câu chuyện dạy con của Hồng Nhung - vợ của Xuân Bắc đã làm dấy lên rất nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Bởi không ít người cho rằng cách dạy con của nữ giảng viên hoàn toàn sai lệch và việc đưa cái sai của con lên mạng xã hội là hành động không nên làm. Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

Bài đăng được vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân đang khiến dân tình "dậy sóng" dạo gần đây

Trước tình hình hiện tại, Xuân Bắc vẫn giữ quyết định im lặng

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok cá nhân của mình, nam nghệ sĩ đã có động thái đặc biệt. Theo đó, anh chàng đã đăng tải đoạn video diện trang phục cổ trang, dạo chơi trên núi với tâm trạng vui vẻ và hứng khởi. Giữa ồn ào của bà xã, hành động của Xuân Bắc được nhiều người ví von như đang trốn vợ lên núi. Đồng thời cũng né tránh mạng xã hội một thời gian để ồn ào chìm xuống.

Video mới đây của nghệ sĩ Xuân Bắc trên mạng xã hội TikTok đang nhận được sự quan tâm của khán giả

Trước đó, khi drama này trở nên rầm rộ trên mạng xã hội, đã có không ít cư dân mạng có hành động không đẹp khi tràn vào kênh YouTube và TikTok của Xuân Bắc và liên tục để lại bình luận không mấy tích cực, thậm chí có phần khiếm nhã. Trước ồn ào, Xuân Bắc đã bất đắc dĩ phải khoá comment ở trang cá nhân. Hiện đoạn clip dạo chơi phố núi của Xuân Bắc cũng đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Nhiều bình luận cho rằng Xuân Bắc "lên núi trốn vợ"

Anh Thư - Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới