SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama đi thu âm giữa mùa dịch, Erik hoảng loạn khi gặp 'ác mộng' vì đăng ảnh sống ảo

Thứ sáu, 10/09/2021 17:37

Mới đây, Erik "như thường lệ" đăng tải hình ảnh đẹp kèm dòng status sống ảo giữa mùa dịch. Thay vì nhận về những comment khen ngợi của fan, nam ca sĩ choáng váng bởi bài viết ngập tràn bình luận spam, thậm chí chia sẻ link 18+.

Gần đây, Erik vướng phải lùm xùm khi bị tố lén lút cùng e-kip đông người đi thu âm giữa mùa dịch. Bị công kích quá nhiều, vào ngày 2/9, đích thân Erik đã phải lên tiếng giải thích rõ ràng mọi việc với khán giả kèm theo bằng chứng cụ thể. Drama vừa "chốt hạ" chưa lâu, mới đây, Erik tiếp tục vướng phải một rắc rối khác. Cụ thể, vào chiều ngày 9/9, Erik đăng tải một bức hình cũ lên trang cá nhân, kèm dòng chú thích "so deep": "Turning that nightmare into a dream" (Tạm dịch: Biến cơn ác mộng đó thành giấc mơ).

Chỉ "nhá hàng" 1 bức hình sương sương để giao lưu cùng fan, ai ngờ đâu Erik liền bị "khủng bố" bằng những bình luận tục tĩu, share ngập tràn link 18+ ngay phía dưới bài viết. Sau đó, Erik và e-kip đã phải tự xoá đi khá nhiều bình luận không hay và phải tự thêm vào một loạt hình ảnh, bình luận khác để đẩy trôi những dòng "comment" xấu xí đó.

Erik tung ảnh “sống ảo” giữa mùa dịch như thường lệ

Nam ca sĩ rõ ràng đã "đi ngược hướng" với dòng trạng thái "so deep" của mình, không thể "biến cơn ác mộng đó thành giấc mơ”. Ngược lại, chính Erik cũng không ngờ status của anh chàng lại bị “biến thành cơn ác mộng” với hàng loạt spam bình luận phản cảm như vậy.

Đăng ảnh chưa lâu, Erik đã nhận về một chuỗi “quảng cáo ké” thuộc đủ thể loại sản phẩm, dịch vụ

Thậm chí là hàng loạt bình luận phản cảm, chia sẻ link 18+ để "dụ" người dùng nhằm chiếm lấy thông tin cá nhân trên Facebook

Erik buộc phải tự bình luận khá nhiều dưới bài đăng của mình như 1 cách để đẩy trôi những comment “xấu xí”

Đăng tải một bức ảnh “sống ảo” cùng dòng trạng thái mang lại năng lượng tích cực nhưng Erik lại nhận về hàng loạt bình luận phảm cảm. Tuy nhiên, hiện tượng này gần như đã trở thành tình trạng chung hiện nay và Erik không phải người đầu tiên gặp phải tình huống "khủng bố" bình luận như vậy. Trên các diễn đàn, hội nhóm hay những trang Facebook hot, chỉ cần lướt xuống phần bình luận sẽ dễ dàng thấy ngập tràn các comment “quảng cáo ké”, thậm chí khiếm nhã dẫn link clip "nóng" (thực chất là link lừa đảo để đánh cắp thông tin người dùng MXH).

Trên các diễn đàn, hội nhóm hoặc trang cá nhân của KOLs cũng gặp tình trạng tương tự, ngập tràn những bình luận phản cảm

Facebook vẫn đang sửa đổi thuật toán để đối phó với tình trạng "spam" những thông tin độc hại như hiện nay. Do đó, mỗi người khi tham gia các trang mạng xã hội lúc này cần tỉnh táo và lưu ý khi gặp những trường hợp như vậy, tránh để bản thân bị lừa đảo hoặc bị hack mất thông tin cá nhân.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới