SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama gỡ bỏ MV, mẹ ruột Sơn Tùng gây sốt khi bất ngờ có hành động như ngầm ủng hộ và an ủi con trai

Thứ bảy, 07/05/2022 15:44

Hành động của mẹ ruột Sơn Tùng sau lùm xùm của con đang khiến nhiều người xúc động.

Ít ngày trước, lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới ra mắt của Sơn Tùng đã thu hút đông đảo sự quan tâm. Sau khi tung ra MV, chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Sơn Tùng đã phải lên tiếng xin lỗi và thông báo gỡ bỏ MV khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Bởi trước đó, giọng ca Buông đôi tay nhau ra đã thẳng tay chi 33 tỷ đồng, kèm theo đó là mồ hôi công sức của cả ê-kip để làm nên sản phẩm này.

Cho đến mới đây, sau drama của con trai mình, mẹ ruột Sơn Tùng đã có hành động gây chú ý. Theo đó, bà đã bất ngờ lập một tài khoản TikTok của mình. Chưa kể, mẹ của nam ca sĩ còn đăng tải khung ảnh hiếm hoi của cả gia đình. Dù không biết bức ảnh này được chụp vào thời gian nào, thế nhưng trông Sơn Tùng vô cùng điển trai dù chỉ ăn mặc cực kì giản dị, cả gia đình cũng rất vui vẻ và hạnh phúc bên nhau.

Hình ảnh vô cùng dễ thương của gia đình Sơn Tùng

Hành động này của mẹ Sơn Tùng ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ cư dân mạng và khiến ai nấy đều không ngừng bàn tán. Giữa lúc lùm xùm xoay quanh sản phẩm mới của con trai vẫn đang gây nên nhiều tranh cãi thì dường như, mẹ của nam ca sĩ đang muốn nhắn nhủ đến anh rằng dù có thế nào, Sơn Tùng vẫn luôn có gia đình bên cạnh để sẻ chia và nhà là nơi để trở về sau vấp ngã.

Trước đó, Sơn Tùng cũng rất hay tung ra những hình ảnh bên gia đình

Ba mẹ của nam ca sĩ cực kì trẻ trung và "xì tin dâu"

Những ngày qua, sản phẩm của Sơn Tùng đã gây tranh cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới