SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama, siêu mẫu Hà Anh dành lời khen cho chồng Tây

Thứ sáu, 07/01/2022 08:54

Dù nhận nhiều chỉ trích khi viết về mẹ ruột của bé gái 8 tuổi trong vụ nghi bị 'dì ghẻ' bạo hành đến tử vong, siêu mẫu Hà Anh cho biết cô vẫn tận hưởng cuộc sống bình yên bên chồng con.

Cách đây ít ngày, siêu mẫu Hà Anh bị cư dân mạng chỉ trích khi viết về mẹ ruột của bé gái 8 tuổi nghi bị mẹ kế bạo hành đến tử vong. Không dừng lại đó, Hà Anh còn dính vào một số thị phi khác.

Thời gian gần đây, siêu mẫu Hà Anh liên tục dính thị phi.

Giữa drama, Hà Anh gây chú ý khi chia sẻ về chồng mình: "Chồng tôi. Tôi yêu anh và chọn lấy anh làm chồng vì anh là người có trái tim yêu thương, một người đàn ông chính trực, lời nói luôn đi cùng hành động.

Anh có đam mê, cá tính riêng của mình, khi tôi sai, anh sẽ lên tiếng góp ý. Khi anh sai, anh sẵn sàng thay đổi.

Khi mới quen và hẹn hò, tôi và anh đã có thoả thuận thế này "No Drama" - một tình yêu không kịch tính. Từ khi mới yêu nhau chúng tôi đã chơi "bài ngửa" - chia sẻ với nhau về bản thân mình một cách chân thành nhất, những gì mong muốn, những gì mình chấp nhận, và không chấp nhận.

May mắn cho chúng tôi, cả hai đến với nhau khi đã trưởng thành, đã trải qua đủ các kinh nghiệm trường đời, đủ các cung bậc tình yêu - và tưởng tình yêu để có thể nhận ra và trân trọng lẫn nhau. Đủ "hoang dã" để không còn cảm giác tò mò hay tiếc nuối vì những lựa chọn, cám dỗ phía ngoài kia. Chúng tôi tự quyết định đến với nhau để hạnh phúc với mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc bên nhau và dự định sẽ bên nhau đến cuối chặng đường chúng tôi ở trần gian bên nhau.

Có những lúc chúng tôi bất đồng chứ! Có những lúc tôi nghĩ "thật là trái tự nhiên khi hai con người phải "chịu" những cá tính trái khoáy của nhau trọn đời! Tại sao chứ? Để có người chia sẻ, dựa dẫm lúc về già?".

Nhưng đấy là lúc bực bội thôi. Chứ những lúc nhìn hai bố con nó vui chơi bên nhau, cả nhà ôm ghì mặt nhau vào, chụm 3 hôn nhau chíu chít - thì tôi hiểu vì sao hai người lại muốn kết hôn và xây dựng gia đình với nhau.

Gia đình và tình yêu chia sẻ giữa những thành viên gia đình với nhau là vô điều kiện. Như giờ đây, hai đứa tôi mỗi đứa một việc - ông chồng nằm nghe tin tức, tôi viết lách sến súa. Nhưng chỉ cần cùng nằm chung trên chiếc sofa chật chội, chân ấp vào nhau âm ấm, cảm giác sao gần gũi và yêu thương thế! Just the 3 of us".

Siêu mẫu Hà Anh hết lời dành lời khen cho chồng.

Khi có người thắc mắc về việc chồng Tây hiền không biết có bị Hà Anh bắt nạt hay không, nữ siêu mẫu cho biết cô mới chính là người chiều chồng nhiều hơn.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới