SAO » Chuyện làng sao

Hậu drama 'toang' với bạn gái, Anh Đức bất ngờ tái xuất sàn diễn với ngoại hình khác lạ

Thứ hai, 17/01/2022 19:57

Hình ảnh mới nhất của Anh Đức đang được dân tình khen ngợi rần rần.

Trong năm 2021 vừa qua, một trong những chuyện tình đáng tiếc nhất phải kể đến có lẽ chính là của Anh Đức và bạn gái Uyên Tô. Còn nhớ trong giai đoạn yêu đương mặn nồng, nam diễn viên từng xác nhận sẽ kết hôn với nửa kia trong một sớm một chiều. Cứ ngỡ đã sắp đến lúc "chín muồi", thế nhưng đến cuối cùng, cả 2 lại chia tay trong sự tiếc nuối vô hạn của khán giả.

Hậu chia tay, cả 2 cũng đã có cho mình cuộc sống riêng nhưng vẫn đối lập ở một điểm, đó chính là trong khi Uyên Tô thường xuyên đăng tải những bộ ảnh khoe nhan sắc thì Anh Đức lại khá im hơi lặng tiếng. Mãi cho đến chiều ngày 17/1, trên trang Facebook cá nhân, nam danh hài mới đăng tải hình ảnh tái xuất sàn diễn của mình. Theo đó, dễ thấy, trong loạt ảnh này, ngoại hình Anh Đức có vẻ rất khác lạ, trông điển trai hơn hẳn những lần xuất hiện trước. Có lẽ cũng bởi vì lên đồ bảnh bao và đã biết chăm chút cho nhan sắc nhiều hơn nên Anh Đức cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả.

Anh Đức cùng mẫu nhí đã có màn trình diễn ấn tượng

Trên trang cá nhân, bạn thân Trấn Thành vui vẻ chia sẻ: "Lâu lâu được làm khách mời lấn sân show thời trang. Cảm ơn đạo diễn và nhà thiết kế đã mời Anh Đức. Cảm ơn hình đẹp". Bài đăng của Anh Đức hiện được dân tình vô cùng quan tâm. Đồng thời, vẻ ngoài điển trai của anh chàng cũng được cộng đồng mạng tấm tắc khen ngợi.

Anh Đức và Uyên Tô từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới