SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'drama túi xách', Á hậu Hoàng Thùy đi làm từ thiện trong mùa dịch nhưng bị netizen liên tục 'mỉa mai'

Thứ hai, 12/07/2021 08:23

Hoàng Thùy liên tiếp bị gọi tên vào những ồn ào. Mới đây, Á hậu lại tiếp tục khoe những hình ảnh trong chuyến từ thiện mùa dịch nhưng cô nhận khá nhiều lời "mỉa mai", chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Những ngày qua câu chuyện giữa Á hậu Hoàng Thùy và Lê Thanh Thảo gây xôn xao dư luận, mọi chuyện bắt đầu từ việc nàng Hậu gốc Thanh Hóa bị mất chiếc túi hiệu trong lúc tham gia show thời trang ở Phú Quốc và được cho là có liên quan đến người mẫu Lê Thanh Thảo. Nhiều nhân vật liên tục lên tiếng tố cáo cô, cũng từ đó Hoàng Thùy được cho là có những hành vi phản ứng thiếu chuyên nghiệp, trẻ con khi "cơm không lành, canh không ngọt" với ai đó.

Giữa "tâm bão" dư luận, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy dường như không đề cập chuyện lùm xùm, mà thay vào đó Á hậu đi làm tình nguyện viên trong mùa dịch. Cô cùng đồng đội đi nấu ăn bếp yêu thương và mua đồ giúp đỡ người nghèo giữa dịch Covid-19. Cô chia sẻ: "Thuỳ cảm thấy hạnh phúc khi gọi cho từng người để phụ mọi người chọn những món hàng. Đóng góp một phần công sức nhỏ để tham gia đội tình nguyện chống Covid-19. Cầu mong có tất cả mọi người bình an".

Hoàng Thùy tươi tắn đi làm tình nguyện viên trong mùa dịch cùng đồng đội. Dòng trạng thái của người đẹp gây chú ý giữa drama chiếc túi.

Sau những ồn ào dường như Hoàng Thùy không chia sẻ bất cứ động thái nào nhắc đến sự việc, cô tích cực làm từ thiện.

Ngay sau đó, nhiều bình luận mỉa mai của cư dân mạng đã nhắn đến Hoàng Thùy: "Chị làm thì bớt khoe khoang, rồi mất công sống giả tạo", "Nữ hoàng giả trân", "Rồi tìm được túi chưa",...

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng động viên và an ủi đến Á hậu, mong cô sớm lại tinh thần vui vẻ hơn.

Trước đó, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Milor Trần đã có bài đăng tuyên bố "cạch mặt" Hoàng Thùy. Cụ thể, anh nói: "Hoàng Thuỳ ơi, vì em đã hủy kết bạn với anh rồi nên anh cũng xin nói lần cuối là từ nay về sau đừng bao giờ dính vô anh nữa nhé. Đừng mở mồm xin hỗ trợ chụp bộ sưu tập mới hay nhắn tin xin lỗi quá khứ sống sai với anh vì trẻ người non dạ nữa nhé, fans nó đọc được tin nhắn nó cười cho đấy".

Bài đăng "cạch mặt" Hoàng Thùy của nhiếp ảnh gia Milor Trần.

Nhiếp ảnh gia nhắn gửi Hoàng Thùy: "Từ nay về sau đừng dính vô anh nữa".

Á hậu Hoàng Thùy vẫn chưa có động thái lên tiếng dù ồn ào bủa vây.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới