SAO » Chuyện làng sao

Hậu được cầu hôn, Á hậu Phương Anh tung trọn bộ ảnh diện bikini nóng bỏng hết nấc, body chuẩn chỉnh khó ai bằng

Thứ tư, 19/04/2023 22:05

Loạt ảnh diện bikini của Á hậu Phương Anh đang gây sốt cõi mạng.

Là nàng Á hậu "tài sắc vẹn toàn", Phương Anh nhận được nhiều sự quan tâm từ fans sắc đẹp. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Miss International, nhất cử nhất động của Phương Anh nhận được nhiều sự chú ý từ dân tình. Vào khoảng thời gian chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Phương Anh đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi đăng tải một bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt. Vừa qua, cô nàng đã chính thức được cầu hôn và sắp sửa trở thành "vợ người ta".

Trước thềm kết hôn, trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Phương Anh bất ngờ tung bộ ảnh diện bikini vô cùng ấn tượng. Theo đó, khi nhập hội đường đua bikini mùa hè, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng. Có thể thấy, nàng Á hậu sở hữu body vô cùng chuẩn chỉnh với đường cong xịn xò. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp lẫn thần thái rạng ngời của Phương Anh cũng khiến cư dân mạng không thể rời mắt vì quá đỉnh của chóp.

Á hậu Phương Anh diện bikini khoe dáng đỉnh của chóp

Cô nàng thả dáng trong khung cảnh thiên nhiên

Nhan sắc lẫn body của Phương Anh đều đáng gờm

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Á hậu Phương Anh đã dễ dàng gây sốt cõi mạng và nhận được lượt bão like. Dù out top trong nhiều sự tiếc nuối nhưng cô nàng vẫn luôn được khán giả yêu mến. Bên cạnh nhan sắc và học thức, người đẹp cũng khiến nhiều người ghen tị vì có chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ.

Vừa qua, cô nàng đã chính thức được cầu hôn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)