SAO » Chuyện làng sao

Hậu được cầu hôn, Sam chính thức công khai đăng kí kết hôn cùng bạn trai

Thứ sáu, 28/04/2023 20:28

Sau thời gian yêu đương, Sam và bạn trai đã quyết định đăng kí kết hôn.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Sam đã đăng tải khung ảnh lên phường và đăng kí kết hôn cùng người bạn trai của mình. Trong khung ảnh, cả 2 khiến dân mạng phát ghen vì độ ngọt ngào cùng cái nắm tay vô cùng tình tứ. Không chỉ vậy, gương mặt Sam cũng toát lên sự hạnh phúc khi cầm trên tay tờ giấy đăng kí kết hôn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đính kèm chia sẻ: "Chính thức chốt sổ ạ". Dù vẫn giấu mặt, thế nhưng nhiều khán giả cũng đồn đoán bạn trai Sam là người có diện mạo khôi ngô.

Sam chính thức đăng kí kết hôn với bạn trai

Ngay sau khi đăng tải, khoảnh khắc này của Sam đã được dân tình chia sẻ rầm rộ. Đông đảo khán giả cũng liên tục gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Như vậy, chỉ trong khoảng thời gian không xa, Vbiz lại có thêm một đám cưới thế kỉ của Sam cùng người bạn trai của mình sau khoảng thời gian gắn bó.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, Sam là một trong những hot girl thuộc thế hệ 9X được nhiều người biết đến và được yêu mến. Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật chăm chỉ, cách đây ít ngày, Sam khiến cả cõi mạng phát sốt khi công khai được cầu hôn. Với chiếc nhẫn kim cương size "khủng", dân mạng đã phải choáng ngợp vì quá xa xỉ và sang chảnh. Qua đó, nhiều người cũng mong chờ đến ngày cô nàng chính thức về chung một nhà với nửa kia.

Trước đó, cô cũng đã được nửa kia cầu hôn

Sam là nữ diễn viên được đông đảo khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)