SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'đường ai nấy đi', Vinh Râu có động thái đặc biệt dành cho vợ cũ Lương Minh Trang

Thứ tư, 11/08/2021 10:41

Mới đây, khi ca sĩ Lương Minh Trang tung ra bài hát mới, nam diễn viên hài Vinh Râu ngay lập tức ủng hộ sản phẩm âm nhạc của vợ cũ khiến người hâm mộ chú ý.

Thông tin ca sĩ Lương Minh Trang và Vinh Râu "đường ai nấy đi" sau hai năm cưới đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài thông báo cả hai chia tay trong êm đẹp.

Tuy nhiên, về phía nữ ca sĩ liên tục đăng tải loạt story đầy ẩn ý làm dấy lên nghi vấn cuộc ly hôn của cả hai có "biến". Về phía Vinh Râu, anh vẫn luôn tôn trọng và sẵn sàng bảo vệ vợ cũ trước dư luận. Chưa kể, mạng xã hội còn xuất hiện tin đồn cặp đôi chia tay vì có người thứ ba.

Sau 6 năm bên nhau, cả hai đã quyết định "đường ai nấy đi" vì không còn hợp nhau.

Sau ly hôn, có nhiều tin đồn về việc cả hai "cạch mặt" nhau trên mạng xã hội. Vừa qua, Vinh Râu đã đập tan thông tin đó bằng hành động ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc mới của vợ cũ. Giọng ca Tan ra mắt bài hát mới mang sau thời gian dài vắng bóng. Được biết, ca khúc mới của người đẹp mang thiên hướng R&B, khác với dòng nhạc mà trước đây cô nàng theo đuổi. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ rằng đây là dự án âm nhạc mà cô đã lên kế hoạch khá lâu, đến nay mới gửi đến người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ khi Vinh Râu đã có động thái đặc biệt dành cho vợ cũ. Nam diễn viên hài Fap TV chia sẻ ca khúc của Lương Minh Trang, kèm theo dòng trạng thái kêu gọi mọi người thưởng thức.

Dù cuộc hôn nhân đã tan vỡ, nhưng Vinh Râu cũng luôn luôn theo dõi và ủng hộ vợ cũ. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, dưới bài viết Lương Minh Trang cũng bình luận vui vẻ cùng chồng cũ.

Trước đó, trên trang cá nhân nam diễn viên hài cũng chia sẻ bài viết và khẳng định mình và Lương Minh Trang vẫn là bạn bè sau ly hôn. "Tối qua thấy nhiều bạn nhắn tin tới mà chưa biết chuyện gì, nhưng buồn ngủ quá nên thôi đi ngủ trước. Ai dè sáng ra mới biết mình bị lên báo nữa. Chuyện hiểu lầm thôi nhưng mà bị đẩy đi xa quá nên tui cũng cần đính chính chút xíu.

Vấn đề Trang đăng trên story hôm qua không phải về tôi đâu. Chứ tôi là ghét nhất đàn ông vũ phu, đặc biệt là bạo hành phụ nữ. Hiện tại thì Vinh với Trang vẫn cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè. Nhưng nói gì thì nói, dù sao tâm lý hai đứa cũng chưa thể ổn định được liền. Mọi người nếu có yêu thương tụi mình xin đừng bình luận thêm về chuyện riêng tư của tụi mình nữa nha, mắc công lại làm khó xử cho cả hai bên. Xin cảm ơn mọi người. Hy vọng đây sẽ là lần cuối cùng tụi mình phải nói chuyện này với mọi người. Từ giờ, tất cả những gì tụi mình muốn gửi tới mọi người sẽ là những sản phẩm của tụi mình thôi. Mong mọi người giữ sức khỏe và cùng đón chờ các sản phẩm của Vinh và của Trang nhé", anh viết.

Bài viết gây chú ý của Vinh Râu sau khi thông báo "đường ai nấy đi" với vợ cũ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới