SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'đường ai nấy đi' với chồng Tây, Hoàng Oanh bất ngờ tâm sự: 'Lựa chọn đi thế nào cũng cần rất nhiều dũng khí để tin vào chính mình!'

Chủ nhật, 17/04/2022 21:41

Chia sẻ mới nhất của MC Hoàng Oanh đang nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Những ngày vừa qua, Hoàng Oanh dường như trở thành một trong những cái tên được truyền thông và công chúng quan tâm nhiều nhất bởi tin tức ly hôn của cô và chồng Tây. Vốn dĩ Hoàng Oanh và Jack Cole từng có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ, trên các tài khoản mạng xã hội, nữ MC thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng Tây và con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hậu "đường ai nấy đi", Hoàng Oanh cho biết cả hai vẫn giữ hòa khí và sẽ cùng yêu thương, chăm sóc cho con trai thật tốt.

MC Hoàng Oanh cùng chồng tây đã đường ai nấy đi sau nhiều năm chung sống

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, Hoàng Oanh vừa bất ngờ viết những dòng tâm sự gửi đến người hâm mộ. Á hậu chia sẻ: "Trên đời này, ai cũng có những thử thách riêng, những bài học lớn dành cho mình. Không con đường nào dễ đi hơn con đường nào. Lựa chọn đi thế nào cũng cần rất nhiều dũng khí để tin vào chính mình. Thế nên mình biết ơn vì mình còn rất nhiều yêu thương và hạnh phúc ở bên! Mình mong cho tất cả những ai ngoài kia đang phải phân vân, tranh đấu, đau lòng… cho những lựa chọn của riêng mình, rồi sẽ tìm được con đường bình an nhất!".

Có thể thấy, sau biến cố hôn nhân, Hoàng Oanh dường như đã sẵn sàng cho một hành trình mới với vai trò là người mẹ đơn thân. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng dành cho cô nàng những lời khen không ngớt vì sự mạnh mẽ và bản lĩnh đáng ngưỡng mộ. Ai nấy đều mong cô sẽ sớm có được hạnh phúc viên mãn sau nhiều lần trắc trở trong tình yêu.

Hậu xác nhận ly hôn, Hoàng Oanh đăng tải những dòng tâm sự gây chú ý kèm theo đó là hình ảnh xinh đẹp của mình trên trang cá nhân

Á hậu vẫn thường xuyên dành nhiều thời gian để chơi đùa cùng con trai

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới