SAO » Chuyện làng sao

Hậu 'đường ai nấy đi' với Đạt G, Du Uyên bị 'ném đá' vì tiêu chí chọn bạn trai mới

Thứ tư, 19/05/2021 20:43

Tiêu chí chọn bạn trai mới của Du Uyên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Từng là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz và liên tục tạo ra nhiều bản hit gây tiếng vang nhưng cuối cùng Đạt G và Du Uyên lại chia tay trong sự tiếc nuối của nhiều người. Cách đây không lâu, Du Uyên là người chủ động lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" với Đạt G. Bên cạnh đó, Đạt G cũng chính thức công khai đang yêu Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm.

Đạt G và Du Uyên từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Hậu chia tay nam ca sĩ, mới đây, Du Uyên gây chú ý khi bất ngờ đưa ra tiêu chí lựa chọn bạn trai mới. Theo đó, trên Fanpage của mình, cô viết: "Em thích một người đàn ông, họ có 10 đồng họ cho em hết 9 đồng. Còn hơn người đàn ông họ có 100 đồng mà tiếc 1 đồng với em".

Bài viết của Du Uyên đã làm dấy lên những tranh cãi trên mạng xã hội.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen và nhiều luồng ý kiến trái chiều đã lần lượt được đưa ra. Ngoài những bình luận tỏ ý bênh vực quan điểm của Du Uyên, một số lại cho rằng cô nàng đang quá tham lam và thực dụng.

Trước những lời ra tiếng vào của dư luận, bạn gái cũ của Đạt G đã có màn đáp trả khá gay gắt: "Giờ nói nghĩ ngắn thì lại bảo căng. Đây chỉ là một câu nói về cách đối xử giữa người với người chứ không phải về vấn đề "tiền bạc". Và cũng chẳng liên quan gì đến ai hết các bạn đừng suy diễn lung tung ạ. Ví dụ: giữa mối quan hệ vợ chồng, đưa tiền là để họ vun vén, giữ cho con cái, cho gia đình. Chứ không phải kiểu tiếc với gia đình mà ra ngoài vung tiền như rác với những điều vô bổ. Ai không phải như thế thì bỏ qua. Thế thôi ạ".

Du Uyên đã lên tiếng đáp trả những bình luận đánh giá cô thực dụng.

Hiện tại, "nhất cử nhất động" của nữ ca sĩ đều khiến khán giả quan tâm.

Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm vẫn rất hạnh phúc bên nhau.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới