SAO » Chuyện làng sao

Hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy được cho là có tình mới qua chi tiết này

Thứ tư, 19/06/2024 08:10

Ca sĩ Hòa Minzy bị nghi đang trong mối quan hệ yêu đương.

Sau khi quyết định "đường ai nấy đi" với thiếu gia Minh Hải dù đã bên nhau được 5 năm, cuộc sống của Hoà Minzy bên con trai nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn chăm sóc cho con trai cưng rất tốt. Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo cũng ngày càng thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm của mình, giọng ca Kén Cá Chọn Canh lại cực kì kín tiếng và không có bất cứ thông tin gì.

Hòa Minzy đang là người chăm sóc bé Bo khôn lớn

Cho đến mới đây, Hòa Minzy đã gây chú ý khi đăng tải những khoảnh khắc xinh đẹp trên mạng xã hội. Ngay sau đó, bên dưới bài đăng đã xuất hiện một bình luận khen ngợi nữ ca sĩ: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai đúng với chị Hòa nè, càng ngày càng xinh". Tuy nhiên, cô lại có câu trả lời đầy ẩn ý khiến nhiều người không khỏi thắc mắc: "Không hẳn đâu". Từ hành động này, nhiều người cho rằng Hòa Minzy nay đã có tình mới.

Hòa Minzy được cho là đang có tình mới

Trước đó, Hòa Minzy từng chia sẻ khi được khuyên quay lại với người cũ: "Em xin phép mọi người đừng bình luận như thế này nữa được không ạ? Hơn 2 năm trôi qua nhưng Bo vẫn như vậy. Không mắc chứng rối loạn cảm xúc nào, không trầm cảm. Luôn ngoan ngoãn, hạnh phúc và nhận đầy đủ tình yêu thương của rất nhiều người. Con đang sống rất trọn vẹn theo đúng nghĩa rồi ạ".

Hòa Minzy vẫn giữ kín chuyện tình cảm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới