SAO » Chuyện làng sao

Hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại thông qua một câu nói

Thứ tư, 10/05/2023 16:11

Chia sẻ của Hòa Minzy đang thu hút đông đảo sự chú ý từ dân tình.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, cuộc sống của Hoà Minzy bên con trai nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn luôn chăm sóc cho con trai cưng rất tốt. Lớn lên dưới vòng tay yêu thương của mẹ, bé Bo cũng ngày càng thông minh, lém lỉnh và hiểu chuyện hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hòa Minzy đã cập nhật động thái mới với khung hình vô cùng xinh đẹp và thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình. Đáng nói, khi nhận được câu hỏi từ một tài khoản về chuyện tình cảm: "Mẹ Bo có người yêu chưa nhở". Ngay sau đó, Hòa Minzy liền để lại bình luận: "Giới thiệu ai cho mẹ Bo ạ". Lời khẳng định này của Hòa Minzy cũng chứng minh rằng cô vẫn đang là hoa chưa có chủ và độc thân vui tính.

Hòa Minzy tiết lộ mình vẫn còn độc thân

Cách đây không lâu, trên tài khoản Instagram các nhân, Hòa Minzy đã bất ngờ chia sẻ lại bài viết có nội dung: Hòa Minzy thích tình yêu "sét đánh", đã sẵn sàng đón nhận tình cảm mới". Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã lập tức lên tiếng phủ nhận mình chưa sẵn sàng. Cô cũng cho biết mình đang cảm thấy hạnh phúc với con trai: "Chưa nha mọi người, đang yên lành hạnh phúc với Bo thúi là đủ rồi".

Nữ ca sĩ vẫn đang hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)