SAO » Chuyện làng sao

Hậu giảm 15kg, Phan Như Thảo lộ nhược điểm của cơ thể mà khó ai ngờ

Chủ nhật, 03/07/2022 12:22

Phan Như Thảo đã tiết lộ điểm xấu của bản thân sau khi giảm cân thành công.

Từng có một thời gian, Phan Như Thảo bị mỉa mai vì thân hình phát tướng, tăng cân nhiều và xuống sắc sau khi sinh con. Trải qua một mùa dịch khá dài, cựu người mẫu có sự cải thiện về hình thể khá rõ rệt nhờ chăm chỉ tập luyện cùng huấn luyện viên online 90 phút mỗi ngày, kết hợp với chế độ ăn phù hợp.

Phan Như Thảo đã giảm cân thành công với 15kg bay vèo đi sau mùa dịch

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Như Thảo cập nhật hình ảnh chăm chỉ luyện tập giữ dáng của mình. Cô hào hứng viết kèm: "Xin chào ngày Chủ nhật với 8 lít mồ hôi ạ". Phải thừa nhận, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ. Mặt mộc của cô mịn màng không tì vết và thân hình cũng nuột nà hết nấc.

Người đẹp tiết lộ điểm xấu của bản thân hậu giảm cân khiến ai cũng bất ngờ

Phan Như Thảo ở thì hiện tại vô cùng xinh đẹp

Bên cạnh khen ngợi nhan sắc, cư dân mạng cũng hỏi thăm Phan Như Thảo về những hệ lụy sau khi giảm cân. Một netizen thắc mắc: "Khi gầy xuống thì có bị đùn da không Thảo?". Bà xã Đức An xác nhận là có và cho biết da tay chân và bụng sẽ săn được sau khi luyện tập, riêng da mặt cô cũng sụp thấy rõ: "Dạ có, da tay chân và bụng thì tập nó săn lại được, nhưng mặt là thấy rõ. Khá là sụp da và phải làm nâng cơ".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới