SAO » Chuyện làng sao

Hậu giảm 23kg để đóng phim, Thuận Nguyễn cởi áo khoe 6 múi cơ bắp cuồn cuộn

Thứ hai, 21/02/2022 10:55

Sau thời gian dài chăm chỉ tập luyện, Thuận Nguyễn lại khiến bao người trầm trồ bởi body vạm vỡ.

Để hóa thân vào vai Ken trong phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn đã phải cố gắng giảm 23kg trong thời gian ngắn. Theo đó để thuận lợi cho quá trình ghi hình anh buộc phải giảm cân trước rồi sau đó tăng cân lại.

Tức là anh sẽ phải quay đoạn cuối phim trước, sau đó sẽ quay trở lại với diện mạo khỏe mạnh vạm vỡ. Để làm được điều này nam diễn viên chấp nhận ép cân vô cùng khắc nghiệt cùng huấn luyện viên thể hình để có thể xuống cân nhanh nhất có thể. Biết được điều đó, khiến nhiều đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng cho Thuận Nguyễn.

Hình ảnh gầy gò, tiều tụy của Thuận Nguyễn trong phim.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thuận Nguyễn vừa đăng tải bức ảnh cởi áo, khoe body 6 múi khiến bao người xuýt xoa. Tạm quên hình ảnh xanh xao, gầy gò trước đó, nam diễn viên đã lấy lại được dáng chuẩn. Ở góc chụp nghiêng, anh chàng gây ấn tượng vì thần thái lạnh lùng, điển trai chứ không mất sức sống như trước kia. 6 múi của Thuận Nguyễn còn hiện ra rõ rệt, bắp tay săn chắc cuồn cuộn khiến bao người mê mẫn, đây có lẽ là kết quả sau những ngày tập luyện chăm chỉ của anh chàng.

Thuận Nguyễn khoe trọn body nóng bỏng, 6 múi cuồn cuộn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

So với hình ảnh trước đó, có thể thấy 6 múi của anh chàng ngày càng rõ rệt, đây có lẽ là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ.

Mặc dù hiếm hoi mới cởi áo khoe dáng nhưng lần nào nam diễn viên cũng khiến bao người trầm trồ.

Hình ảnh "da bọc xương" của chàng Á vương từng khiến khán giả hoang mang.

Để giảm được 23kg trong thời gian ngắn, Thuận Nguyễn đã phải tuân theo 1 chế độ luyện tập vô cùng khắc nghiệt. Vì thuận tiện cho việc ghi hình nên nam diễn viên đã giảm cân để quay những cảnh ốm yếu trước. Sau đó anh chỉ có 2 tuần để tăng cân và lấy lại vóc dáng, ngoại hình như ban đầu để tiếp tục những phân cảnh khác ở đầu phim.

Nam diễn viên phải ép cân và quay những cảnh tiều tụy, ốm yếu trước.

Tuy nhiên, sau đó anh chỉ có 2 tuần để tăng cân và quay những cảnh đầu phim.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới