SAO » Chuyện làng sao

Hậu giảm cân, MC Quang Bảo được ví như 'anh em thất lạc' của Cường Đô la

Thứ tư, 23/10/2019 13:10

Loạt ảnh mới của MC Quang Bảo sau khi giảm hơn 20kg, được fan nhận xét giống Cường Đô la.

Từng là VĐV quốc gia, thế nhưng đã có khoảng thời gian MC Quang Bảo bỏ bê bản thân, ăn uống không khoa học. Do đó, nam MC đã tăng cân mất kiểm soát, lên gần 90 kg. Điều này, khiến anh bị stress và ảnh hưởng đến định hướng công việc.

MC Quang Bảo nỗ lực giảm hớn 20 kg chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Do đó, Quang Bảo quyết định giảm cân với chế độ tập luyện gắt gao, ăn uống nghiêm ngặt từ 90 kg xuống 71kg và hiện tại là 68 kg. Diện mạo mới của Quang Bảo nhận được nhiều lời khen từ đồng nghiệp và người nổi tiếng như: Hari Won, Pha Lê... Nhưng cũng có người chê nam MC trông già, đen, lộ nhiều nếp nhăn nheo.

Sao Việt khen ngợi ngoại hình mới của Quang Bảo.

Trước ý kiến này, Quang Bảo cho biết: "Sự thay đổi này có thể sẽ khiến cho nhiều người bất ngờ vì thấy vẻ ngoài của Bảo có chút lạ lẫm, nào là nhiều nếp nhăn trên mặt hơn, nào là gầy và đen quá, nhưng bản thân Bảo thấy tất cả những điều đó là dấu vết giá trị đánh dấu việc mình đã chiến thắng bản thân như thế nào, đã vượt quá những cám dỗ đời thường ra sao để sống có giá trị hơn, làm được nhiều việc tích cực và ý nghĩa hơn".

Hậu giảm cân, Quang Bảo tung loạt ảnh mới. Nhìn những khoảnh khắc này, một số ý kiến cho rằng nam MC sau khi giảm cân có nhiều nét giống với "Thiếu gia phố núi" Cường Đô la.

Hậu giảm cân, Quang Bảo được nhận xét rất giống Cường Đô la

Quả thật, khi đặt hai hình ảnh cạnh nhau Quang Bảo và Cường Đô la giống nhau như anh em.

Trọn bộ ảnh sương sương của MC Quang Bảo.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới