SAO » Chuyện làng sao

Hậu hôn lễ kín tiếng, Midu rộ nghi vấn mang thai con đầu lòng với chồng thiếu gia qua chi tiết này

Thứ ba, 28/05/2024 20:11

Midu vướng nghi vấn đang có "tin vui" sau hôn lễ tại Đà Lạt.

Vào hồi tháng 5 vừa qua, Midu đã âm thầm tổ chức hôn lễ bí mật cùng vị hôn phu của mình tại Đà Lạt sau khi thông báo sắp lấy chồng. Có thể thấy, đây là một bữa tiệc được diễn ra kín tiếng với những khách mời chủ yếu là những người thân thiết nhất với cả hai. Từ đó đến nay, Midu hiếm khi có động thái mới trên mạng xã hội song vẫn tham gia một số sự kiện.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã đăng tải đoạn clip mới bên vợ chồng Vũ Ngọc Anh cùng Midu. Có thể thấy, trong lần lộ diện này, cô vẫn bị soi chi tiết không đeo nhẫn cưới khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên, chiếm spotlight lại chính là vóc dáng hiện tại của Midu. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên dường như tròn trịa và có phần tăng cân hơn trước. Đặc biệt, vòng 2 của cô cũng có dấu hiệu nhô ra và kém thon gọn so với trước đây. Hơn nữa, hành động dùng tay che bụng cũng khiến người đẹp bị nghi đang mang thai con đầu lòng.

Midu bị nghi đang mang thai con đầu lòng vì lộ bụng lùm lùm

Trước đó, vào tháng 3/2023, Midu từng lên tiếng đính chính về nghi vấn bầu bí: "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa".

Hiện tại, chuyện tình cảm của Midu vẫn nhận được nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới