SAO » Chuyện làng sao

Hậu kết hôn, Minh Hằng xả kho bộ ảnh tạp chí đẹp mơ màng, nhan sắc 'cô dâu tháng 6' đúng là không đùa được đâu!

Thứ năm, 30/06/2022 21:40

Minh Hằng luôn khiến cư dân mạng phải u mê với những khung ảnh đầy xinh đẹp.

Cách đây ít ngày trước, nữ ca sĩ Minh Hằng khiến cả showbiz Việt rần rần với siêu đám cưới cực khủng cùng ông xã đại gia ngành dệt. Đặc biệt, nhất cử nhất động của cô nàng và chồng cũng được dân tình chú ý hơn cả. Hậu đám cưới, người đẹp cũng thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường sau khi trở thành "hoa đã có chủ". Cô cũng tất bật quay trở lại với công việc.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Minh Hằng bất ngờ xả kho bộ ảnh tạp chí đẹp mê hồn. Theo đó, trong những thiết kế váy cưới kiêu sa và sang chảnh, cô đã khoe được nhan sắc yêu kiều, thần thái xinh nức nở khiến cư dân mạng không thể ngừng u mê. Chưa kể, Minh Hằng còn liên tục tạo dáng nhẹ nhàng và uyển chuyển khiến bộ ảnh thêm phần ấn tượng.

Minh Hằng tung bộ ảnh xinh đẹp nức nở khoe cận nhan sắc miễn chê

Có thể nói, tháng 6 là quãng thời gian ngập tràn niềm vui và hạnh phúc với Minh Hằng. Không chỉ có đám cưới viên mãn bên nửa kia của đời mình, cô nàng còn đón sinh nhật tuổi 35 và khai máy dự án điện ảnh mới. Hậu kết hôn đến nay, nhan sắc của "cô dâu tháng 6" cũng ngày càng đỉnh cao vì được nạp vitamin tình yêu hằng ngày. Những hình ảnh của Minh Hằng đăng tải đều nhận được lượng likes rất lớn.

Minh Hằng là cô dâu tháng 6 xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Hiện tại, Minh Hằng đã có cho mình hạnh phúc riêng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)