SAO » Chuyện làng sao

Hậu kết hôn, nhạc sĩ bại não Thiên Ngôn tiết lộ: 'Lấy vợ về vui lắm mọi người ơi, thế mà ai bảo lấy vợ là đeo gông vào cổ?'

Thứ năm, 13/08/2020 21:27

Sau khi kết hôn, nhạc sĩ bại não Thiên Ngôn dành nhiều lời khen cho bà xã.

Ngày 9/8 vừa qua, nhạc sĩ bại não Thiên Ngôn đã tổ chức đám cưới với vợ sau hai năm yêu nhau. Do dịch Covid-19 nên gia đình nhạc sĩ không tổ chức tiệc ở hội trường. Anh đón dâu và thực hiện các nghi lễ truyền thống ở nhà, chỉ có gia đình, một số bạn bè thân thiết góp mặt. Nhạc sĩ Thiên Ngôn dự định tổ chức tiệc vào dịp khác.

Vợ của nhạc sĩ Thiên Ngôn là Diệu Linh, 27 tuổi, một điều dưỡng ở thành phố Cao Bằng. Sau khi kết hôn, cô nghỉ ở nhà để dưỡng thai, chuẩn bị chào đón con đầu lòng của hai người.

Nhạc sĩ bại não Thiên Ngôn kết hôn vào ngày 9/8 vừa qua.

Mới đây, nhạc sĩ Thiên Ngôn tiết lộ lấy vợ rất vui. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà xã. "Lấy vợ về vui lắm mọi người ơi, thế mà ai bảo lấy vợ là đeo gông vào cổ?

Vợ ơi, ngàn kiếp sau vợ chồng mình vẫn yêu và lấy nhau nha?... 4 bức tường trong phòng anh đã biết cười từ khi anh cưới em về! 4 bức tường đó giờ đây đầy ắp hi vọng, lạc quan, sự phấn đấu của đôi ta cho tương lai, chả còn sự cô đơn, chả còn những khoảng lặng như trước kia khi anh còn một mình!

Cảm ơn em đã chấp nhận yêu anh! Cảm ơn em đã chấp nhận làm bạn với 4 bức tường cùng anh! Em có biết không, em đáng yêu lắm! Đáng yêu từ hình dáng đến tính cách. Từ giờ, em đừng nói em xấu, hay gì nữa nha. Vì em nói thế là đang chê gu thẩm mỹ của anh đó! Yêu em... Cảm ơn ông trời đã công bằng với con! Và cảm ơn mọi người đã chúc phúc cho bọn mình nha".

Nhạc sĩ Thiên Ngôn gửi lời có cánh cho vợ sau khi kết hôn.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới