SAO » Chuyện làng sao

Hậu kết hôn và sinh nở, Tường San gây bất ngờ khi công khai số đo vòng eo, còn tiết lộ 'bí kíp' làm con hết khóc

Thứ hai, 13/06/2022 21:14

Những chia sẻ mới nhất của Á hậu Tường San đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Khi xuất hiện tại buổi họp báo mới nhất, Tường San đã gây sốt khi xuất hiện với ngoại hình đẹp mê ly. Cô diện trên mình thiết kế ôm sát cơ thể khoe vai trần nuột nà. Bên cạnh đó, body chuẩn chỉnh của nàng Á hậu sau khi sinh con cũng làm nhiều người phải xuýt xoa. Chưa kể, mỗi góc máy, Tường San đều chứng minh đẳng cấp nhan sắc của bản thân vì không có lấy một góc chết nào.

Tường San là nàng Á hậu xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Tại đây, Tường San đã có những chia sẻ về chuyện gia đình. Cô tiết lộ bí kíp giúp con nín khóc đó là làm bé mất tập trung. Cụ thể hơn, vào lúc này, cô nàng sẽ đưa cho con mình những món đồ chơi hoặc múa may để nói chuyện và chơi với con. Đáng chú ý, người đẹp cũng chẳng ngại công khai số đo vòng eo của bản thân hậu sinh nở. Theo đó, Tường San nói: "Sau khi sinh xong 1 tuần, 2 tuần, 3 tuần đều có sự thay đổi. Đặc biệt là khi sinh xong sẽ từ 8 mấy xuống 7 mấy và dần dần lấy lại vòng eo cũ. Đương nhiên chị nghĩ là bây giờ nó cũng không được hoàn hảo như xưa nhưng số đo hiện tại của chị sẽ dao động từ 65 đến 66 hoặc 67".

Đặc biệt, khi được ngỏ ý cho check hẳn vòng eo của mình sau khi sinh con, cô nàng cũng chẳng ngần ngại cho mọi người dùng thước để đo. Qua đó có thể thấy, dù đã sinh con, mẹ bỉm Tường San vẫn luôn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ và khiến nhiều mỹ nhân Vbiz khác phải dè chừng.

Tường San xinh nức nở khi xuất hiện trong buổi họp báo này

Anh Thư, clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới