SAO » Chuyện làng sao

Hậu làm lành với con dâu, Victoria và David Beckham thoải mái tận hưởng bữa tối cùng bạn bè

Thứ ba, 11/10/2022 16:44

Cư dân mạng đã bắt gặp Victoria cùng David Beckham vui vẻ rời khách sạn Langham ở thành phố New York vào thứ hai vừa qua.

Sau những ồn ào rạn nứt với con dâu Nicola, Victoria không kìm được hạnh phúc khi thấy vợ chồng cậu cả đã có mặt trong buổi trình diễn thời trang thuộc Tuần lễ thời trang Paris của cô. Brooklyn và Nicola Peltz cũng tham gia bữa tiệc chúc mừng và nhận được nhiều cái ôm từ gia đình. Đây có lẽ là dấu hiệu tốt để dập tắt tin đồn hận thù trước đó.

Bức ảnh chụp chung gia đình sau những ồn ào trước đó

Mới đây nhất, cư dân mạng nhìn thấy Victoria và David Beckham đang trò chuyện với một nhóm bạn trong chuyến đi dài ngày ở Miami. Tinh thần của nhà thiết kế thời trang vô cùng tốt. Cựu thành viên nhóm Spice Girls diện chiếc váy midi họa tiết màu xanh lá kết hợp đôi giày cao gót màu đỏ tôn lên vóc dáng nuột nà của cô. Trong khi, David trông bảnh bao khi mặc set đồ vest sang trọng.

Victoria và David Beckham gặp gỡ bạn bè tại thành phố New York

Trước đó, Victoria liên lạc với Brooklyn và con dâu trưởng Nicola Peltz sau khi họ dập tắt những tin đồn về mối thù vào đầu tháng này bằng một cuộc hội ngộ tại buổi biểu diễn PFW của cô. Nhà thiết kế thời trang đã lên Instagram để chia sẻ một bức ảnh của vợ chồng Peltz-Becks kèm theo chú thích: 'Tôi yêu tất cả các bạn rất nhiều'. Ngay sau đấy, Nicola cũng chia chia sẻ lại điều này.

Nhà thiết kế thời trang chia sẻ hình ảnh chụp Brooklyn và Nicola kèm theo lời yêu

Cựu thành viên nhóm Spice Girls dường như rất vui mừng khi mọi thứ trở lại như ban đầu, không còn căng thẳng như trước. Không những thế, Victoria được nhìn thấy đang trò chuyện với con trai Brooklyn bên ngoài buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris của cô ấy, trong khi, Nicola giao lưu với bạn gái của Cruz.

Vợ chồng Peltz-Becks chụp ảnh cùng ông bà trong buổi trình diễn thời trang đầu tiên của Victoria

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới