SAO » Chuyện làng sao

Hậu lấy chồng và tất bật chạy show, Minh Hằng nay mới bắt đầu kì nghỉ hè, gây sốt với loạt ảnh sang xịn

Thứ sáu, 19/08/2022 15:23

Minh Hằng đến nay mới được xả hơi sau những ngày làm việc căng thẳng.

Sau hôn lễ hoành tráng trên bãi biển cùng chồng đại gia, Minh Hằng cũng đã dần ổn định cuộc sống của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, cô nàng cũng rất biết cách cân bằng mọi thứ khi chạy show ngày một nhiều nhưng vẫn dành được thời gian chăm sóc cho gia đình. Dù vậy, ở mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ đều xinh đẹp ngút ngàn và khiến bao người phải xuýt xoa.

Qua những chuỗi ngày tất bật với công việc, mãi cho đến hôm nay (19/8), Minh Hằng mới có thời gian dành cho bản thân mình. Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp đã xả kho loạt ảnh bắt đầu cho kì nghỉ hè của mình. Trong đó, cô nàng đã diện một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn khoe được vóc dáng chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, việc kết hợp những món đồ hiệu đắt tiền cũng làm cho Minh Hằng trông sang chảnh ngút ngàn.

Minh Hằng đến nay mới bắt đầu chuyến du lịch của mình

Cô nàng diện đồ đơn giản vẫn xinh nức nở

Minh Hằng bước ra từ trực thăng xịn xò

Nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng nhan sắc

Giờ đây, cuộc sống của nữ ca sĩ sau kết hôn khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ. Bên cạnh nhan sắc thăng hạng rõ rệt, Minh Hằng cũng luôn được ông xã đại gia chiều chuộng và yêu thương hết mực. Dù vẫn quyết giấu mặt ông xã nhưng cư dân mạng cũng cảm nhận được cô đang có cuộc sống hạnh phúc đến nhường nào.

Cuộc sống của Minh Hằng được người người ngưỡng mộ

Cô nàng đã có một đám cưới đáng nhớ bên ông xã đại gia

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới