SAO » Chuyện làng sao

Hậu lên tiếng về nghi vấn hẹn hò Hữu Vi, Cao Thái Hà tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại và bật mí lí do

Chủ nhật, 14/04/2024 09:01

Cao Thái Hà cho biết bản thân vẫn đang độc thân vì lý do này.

Sau khi rộ tin đồn hẹn hò với Hữu Vi qua loạt ảnh du lịch cùng đối phương, Cao Thái Hà đã chính thức lên tiếng đính chính. Theo đó, cô cho biết bản thân vì đang tập trung cho chuyến du lịch nên chưa thể lên tiếng. Nữ diễn viên cũng nhấn mạnh mình và Hữu Vi là những người bạn lâu năm và cả hai đang thực hiện một dự án cùng công ty nên mới đi chung.

Mới đây, Cao Thái Hà đã đăng tải loạt ảnh xinh đẹp hết nấc. Đáng chú ý, cô cũng tiết lộ bản thân hiện tại đang độc thân và đồng thời chia sẻ luôn lý do không yêu đương thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng: "Nhân một ngày có người hỏi tôi tại sao không yêu ai đi. Thật ra không phải không muốn, mà là không dám. Bởi vì tôi biết, một khi yêu vào, tôi sẽ yêu như thế giới này không ai ngu bằng".

Cao Thái Hà hé lộ loạt ảnh xinh đẹp nức nở

Trước đó, nữ diễn viên từng nói về kế hoạch kết hôn: "Với tôi, chừng nào chấp nhận được những điểm xấu của người mình yêu thương thì hãy nghĩ tới kết hôn, nếu không hãy bình tĩnh suy nghĩ lại". Hiện tại, những chia sẻ của Cao Thái Hà đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cao Thái Hà thường xuyên có những chia sẻ về tình yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới