SAO » Chuyện làng sao

Hậu liveshow bị chê dở, Hà Anh Tuấn và bạn bè hỗ trợ 4 tỷ cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”

Thứ sáu, 03/03/2023 12:44

Hà Anh Tuấn quyết định làm việc này trong một tâm thế tự nguyện vô tư, không hề hay biết chương trình “Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly” đang gặp khó về ngân sách hoạt động và theo dự kiến sẽ dừng mãi mãi sau tháng 02/2023.

Ngay trong đêm diễn 25/2/2023, nhân danh tất cả khán giả tham dự đêm concert thứ 02 của “Chân Trời Rực Rỡ”, Hà Anh Tuấn đã cùng Đen Vâu công bố khoản ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.

Gia đình Hà Anh Tuấn và bạn bè sẽ đồng hành, hỗ trợ 4 tỷ cho “Như chưa hề có cuộc chia ly” nhằm đảm bảo duy trì và tiếp tục triển khai các hoạt động tìm kiếm và đoàn tụ trong ít nhất 2 năm xuyên suốt. Đây là một nỗ lực khiêm tốn của tất cả để hoạt động đầy ý nghĩa, nhân văn này không bị gián đoạn trong bối cảnh hàng chục ngàn hồ sơ tìm kiếm vẫn đang ngóng chờ những tin vui được “về nhà” và đội ngũ những con người “Như chưa hề có cuộc chia ly” chưa bao giờ biết mệt mỏi trên con đường sứ mệnh phụng sự của mình. Ngoài ra Hà Anh Tuấn và bạn bè cũng sẽ luôn mở ra những khả năng yểm trợ khác sau này nếu điều kiện cho phép.

Hà Anh Tuấn tại concert hôm 24/2

Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi vui và may mắn nhất là khi âm nhạc của mình len lỏi chuyển hoá thành cảm hứng sống. Cho mình và cho khán giả. Vì thế, việc được cùng gia đình mình, bạn bè, tiếp tục trở thành một phần nhỏ trên hành trình phụng sự cộng đồng của "Như chưa hề có cuộc chia ly" là một điều vinh dự. Hi vọng chị Thu Uyên cùng các cộng sự không bao giờ dừng lại trên con đường không dễ dàng nhưng ấp ủ vô vàn hạnh phúc vô giá này. Ngày nào còn sức thì tất cả chúng tôi còn đi với chương trình”.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)