SAO » Chuyện làng sao

Hậu lộ clip bị Đạt G 'đi đường quyền', Du Uyên đăng ảnh thân mật bên bạn trai mới khiến dân mạng bất ngờ

Thứ ba, 27/07/2021 10:02

Trên Instagram cá nhân, Du Uyên khiến dân mạng ngỡ ngàng khi khoe khung ảnh dưới nước lãng mạn và tình tứ bên bạn trai mới.

Tưởng chừng như drama chia tay của Du Uyên và Đạt G đã kết thúc êm xuôi từ lâu, thế nhưng gần đây đã có thêm nhiều tình tiết mới khiến dân tình xôn xao không ít. Câu chuyện bắt đầu khi Du Uyên có động thái yêu cầu giải quyết sòng phẳng và gần đây nhất bỗng xuất hiện đoạn clip nghi vấn Đạt G đánh đập Du Uyên.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Du Uyên đăng tải hình ảnh cực tình tứ bên chàng trai Anh Thoại. Nhiều khán giả còn phải nhìn lầm tưởng rapper Binz. Có lẽ, góc nghiêng của hai chàng trai này khá giống nhau khiến netizen cũng phải "giật mình".

Du Uyên đã khiến dân mạng ngỡ ngàng khi khoe ảnh thân mật bên bạn trai mới sau chia tay Đạt G.

Người hâm mộ cũng "mắt chữ A mồm chữ O" khi thấy Anh Thoại - bạn trai Du Uyên khá giống rapper Binz.

Một lần nữa Binz lại bị dân mạng réo tên vào hình của Du Uyên, tưởng đâu nữ ca sĩ cũng là một trong những tình cũ của anh.

Thời gian qua, khi Du Uyên và bạn trai đăng tải loạt ảnh, nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi cả hai là một cặp đẹp đôi. Vậy là sau những ồn ào với Đạt G, Du Uyên cũng đã "yên ấm" bên người yêu mới.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới