SAO » Chuyện làng sao

Hậu lộ clip nhạy cảm trong bồn tắm, hot girl 'Về nhà đi con' trở lại với hình ảnh xinh đẹp sau 2 tháng 'ở ẩn'

Thứ ba, 03/08/2021 00:08

Sau vụ việc lộ clip 8 phút nhạy cảm với bạn trai, mới đây nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã bất ngờ trở lại với hình ảnh mới cực cuốn hút trong bộ đồ ngủ ren, tạo dáng gợi cảm trước gương khiến người hâm mộ bất ngờ.

Cuối tháng 5 vừa qua, thông tin cô gái tên A.T là thí sinh từng được cho đăng ký tham dự Hoa hậu Việt Nam 2020 và cũng là diễn viên phụ của phim Về nhà đi con lộ clip nóng khiến showbiz chấn động. Cộng đồng mạng không ngừng bàn tán về đoạn video nhạy cảm có thời lượng hơn 8 phút của một đôi nam nữ. Sốc hơn là khi cô gái còn là người chủ động đặt điện thoại, quay lại những cảnh ân ái với chàng trai.

Sau vụ việc, A.T đã từng khóa trang cá nhân và trở nên im ắng hơn. Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của mình, cô nàng đã bất ngờ trở lại với hình ảnh mới cực cuốn hút trong bộ đồ ngủ ren, tạo dáng gợi cảm trước gương. "Say hi", người đẹp chia sẻ.

Hình ảnh mới nhất khá gợi cảm của hot girl "Về nhà đi con".

Dù đăng tải hình ảnh xinh đẹp, "đốt mắt" người nhìn, tuy nhiên nữ diễn viên đã nhanh tay khóa bình luận công khai. Ngoại hình của cô nàng cũng nhận về nhiều bình luận ngợi khen của bạn bè trên trang cá nhân.

Trước đó, clip nóng được cho là của nữ diễn viên "Về nhà đi con" từng bị lan truyền trên mạng xã hội.

Cận cảnh body "bốc lửa" của cô nàng hot girl bị lộ clip nóng.

Cô nàng cũng từng có khung hình chung với Bảo Thanh trong phim Về nhà đi con.

Về phía người đẹp, thời điểm xảy ra lùm xùm bản thân cô cũng xác nhận là nhân vật trong đoạn clip đó, đồng thời A.T cho biết mình rất mệt mỏi khi vô tình những hình ảnh riêng tư của bản thân bị truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới