SAO » Chuyện làng sao

Hậu lọt Top 13 Miss World, Đỗ Thị Hà khoe ảnh check-in sang chảnh, thoải mái tận hưởng cuộc sống nơi 'đất khách quê người'

Chủ nhật, 20/03/2022 13:41

Đỗ Thị Hà ngày càng xinh đẹp hết phần thiên hạ và khiến nhiều người phải trầm trồ với nhan sắc của mình.

Vào sáng ngày 17/3 (giờ Việt Nam), Chung kết Miss World 2021 khép lại với chiến thắng thuộc về Karolina Bielawska. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà đã có phần trình diễn ấn tượng sau khoảng thời gian dài tập luyện, tuy nhiên lại gây tiếc nuối khi dừng chân ở Top 13. Chung cuộc đại diện đến từ Ba Lan - Karolina Bielawska đăng quang Hoa hậu, một chiến thắng đầy thuyết phục.

Cho đến mới đây, sau khi lọt Top 13 tại Miss World, Đỗ Thị Hà đã khoe loạt ảnh check in đầy sang chảnh. Có thể thấy, qua quá trình nỗ lực không ngừng, giờ đây, cô nàng đang thoải mái tận hưởng cuộc sống. Trong loạt ảnh được đăng tải, Đỗ Thị Hà cũng khoe được nhan sắc vô cùng tươi tắn và thần thái ấn tượng khi được hòa mình trong khung cảnh hữu tình với những hoạt động mình yêu thích.

Đỗ Thị Hà khoe thần sắc cực xinh đẹp sau khi lọt Top 13 Miss World

Trong khoảng thời gian sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ trở về Việt Nam trong sự chào mừng của hàng loạt khán giả và người hâm mộ. Trước đó, cô nàng cũng từng nhiều lần có chia sẻ đầy xúc động khi kết thúc hành trình tại Miss World và sắp phải trở về quê hương sau nhiều ngày xa cách.

Thời gian tới, cô nàng sẽ về nước sau hành trình chinh chiến đầy vất vả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới