SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm bóc lột quản lý, sử dụng chất cấm, tài tử 'Nấc thang lên thiên đường' giờ chỉ ở nhà bế con

Chủ nhật, 29/08/2021 19:22

Nam diễn viên Shin Hyun Joon thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc con gái hơn 3 tháng tuổi trên trang cá nhân

Vào tháng 5 vừa qua, Shin Hyun Joon và bà xã đã đón em bé thứ 3 chào đời. Công chúa nhỏ đem đến cho gia đình nam diễn viên "Nấc thang lên thiên đường" nhiều niềm vui và sự ấm áp. Bản thân Hyun Joon thừa nhận con gái chính là món quà tuyệt vời đến với anh sau giai đoạn khó khăn, thử thách.

Shin Hyun Joon chia sẻ ảnh ôm con gái cưng trong dịp cô bé tròn 100 ngày tuổi.

Shin Hyun Joon thường xuyên đăng tải những bức ảnh chăm con gái lên trang cá nhân. Anh dành phần lớn thời gian của mình cho em bé vừa tròn 100 ngày tuổi và 2 cậu con trai đang tuổi đi học. Có thể thấy Hyun Joon từ một nam tài tử nổi tiếng giờ lại trở thành 1 ông bố bỉm sữa đúng chất, chỉ ở nhà quanh quẩn bên các nhóc tì..

Năm 2020, Shin Hyun Joon gặp rắc rối lớn khi bị quản lý cũ tố lợi dụng, bóc lột sức lao động và đối xử bạc bẽo suốt 13 năm trời. Anh đã lên tiếng bác bỏ đồng thời cho biết có hành động pháp lý chống lại. Người quản lý cũ cũng không vừa khi nộp đơn lên cảnh sát khẳng định Hyun Joon đã dùng chất cấm vào năm 2010. Cũng vì phải đối mặt với những lùm xùm trên mà sự nghiệp của Shin Hyun Joon bị gián đoạn.

Hậu lùm xùm bóc lột quản lý, sử dụng chất cấm, nam tài tử "Nấc thang lên thiên đường" làm ông bố bỉm sữa toàn thời gian.

Được khán giả biết đến qua những tác phẩm như "Áo cưới", "Nấc thang lên thiên đường"... Shin Hyun Joon kết hôn với nữ nghệ sĩ cello kém 12 tuổi vào năm 2013. Trải qua 8 năm gắn bó cặp đôi này đến nay vẫn giữ mối quan hệ gắn bó không rời.

2 cậu con trai của Shin Hyun Joon.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới