SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm 'chảnh' với khách hàng, NTK Đỗ Mạnh Cường tiếp tục gây tranh cãi vì hành động so sánh với thương hiệu danh giá thế giới

Chủ nhật, 20/06/2021 19:53

Hành động so sánh giữa 2 thương hiệu thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Vào ngày 1/6, NTK Đỗ Mạnh Cường đã khiến cả mạng xã hội "dậy sóng" vì dòng status phản ánh về việc ăn nói trống không và thiếu lịch sự của khách hàng. Tuy nhiên, trái ngược với kỳ vọng ban đầu là sự đồng tình từ netizen, nam nhà thiết kế lại bị đánh giá có thái độ không tốt với khách hàng. Ngay sau đó, anh cũng đã chính thức lên tiếng xin lỗi về những chuyện xảy ra và cho biết đây sẽ là bài học của bản thân.

Lùm xùm này vẫn chưa nguội đi là bao thì mới đây, NTK Đỗ Mạnh Cường lại một lần nữa gây tranh cãi vì hành động so sánh được cho bất hợp lý giữa thương hiệu thời trang danh giá và thương hiệu thời trang của bản thân. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Hứng lên đi mua cái áo thun 23 triệu của DIOR mặc được 1 lần rồi chán, chẳng khác gì cái áo thun 196k của SIXDO. Ai mua lại bố Cường pass 5 triệu thôi".

Toàn bộ bài đăng gây tranh cãi của NTK Đỗ Mạnh Cường

Bài viết của NTK Đỗ Mạnh Cường ngay sau khi đăng tải đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Trên một số hội nhóm, nhiều người đã tỏ ra bức xúc trước hành động so sánh này của anh: "Xàm ngôn", "Ủa vậy sao anh toàn sắm đồ hiệu cho các con mặc?", "Áo như cái quần''.

Hành động của Đỗ Mạnh Cường khiến netizen xôn xao

Cách đây không lâu, anh cũng từng gây tranh cãi vì quand điểm 'xưng hô" của khách hàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới