SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm ly dị, 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun bất ngờ nhận được lời cầu hôn

Thứ năm, 05/12/2019 15:08

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã nhanh chóng đưa ra phản hồi khi có người ngỏ lời muốn kết hôn với cô.

Mới đây, Goo Hye Sun có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh mới đồng thời gửi lời chúc ngủ ngon tới mọi người. Trong ảnh, nữ diễn viên “Vườn sao băng” xuất hiện với gương mặt mộc không trang điểm. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận dưới bài đăng của cô. Trong số này có một netizen không ngần ngại ngỏ lời cầu hôn Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun đăng ảnh mặt mộc không trang điểm.

Phản ứng lại, Hye Sun trả lời một cách dứt khoát: “Hiện tại thì không”. Mặc dù không được Goo Hye Sun chấp nhận lời cầu hôn nhưng netizen này vẫn thể hiện sự kiên trì của mình bằng việc tuyên bố: “Sẽ chờ đợi”.

Nữ diễn viên Goo Hye Sun đã nhanh chóng đưa ra phản hồi khi có người ngỏ lời muốn kết hôn với cô.

Dễ dàng hiểu được lý do tại sao Goo Hye Sun từ chối khi được người khác ngỏ lời bởi cô mới trải qua cú sốc đổ vỡ hôn nhân cách đây không lâu. Hồi tháng 8 vừa qua, Hye Sun gây xôn xao mạng xã hội khi tố Ahn Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh thường xuyên uống say, chê diện mạo của vợ và còn ngoại tình với bạn diễn. Ahn Jae Hyun sau đó phủ nhận thông tin ngoại tình, cho biết Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt và nhà.

Vì không thống nhất được thỏa thuận ly dị mà Ahn Jae Hyun quyết định nhờ pháp luật giải quyết tranh chấp. Phía Goo Hye Sun cũng gửi các chứng cứ lên tòa án về chuyện Jae Hyun không chung thủy.

"Nàng Cỏ" thường xuyên chụp ảnh tự sướng up lên trang cá nhân sau lùm xùm ly hôn Ahn Jae Hyun.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới