SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm ly hôn, dân mạng xôn xao hình ảnh người tình của chồng cũ Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo

Thứ bảy, 06/11/2021 07:30

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê không khỏi bức xúc đăng tải hình ảnh người tình của chồng cũ Đặng Thu Thảo. Cô còn gọi người này là "con giáp thứ 13" khiến netizen không khỏi bất ngờ.

Sau khi ly hôn, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bắt đầu chia sẻ nhiều câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân trước đây với chồng cũ, điều khiến nhiều người đồng cảm nhất là chuyện Hoa hậu Đại dương từng bị chồng đối xử tệ bạc, có người khác khi mà vợ vừa sinh con chưa bao lâu. Quá bức xúc cho người em thân thiết, mới đây Hoa hậu Phương Lê tiếp tục "bóc phốt" hàng loạt thói xấu của chồng cũ Đặng Thu Thảo.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Phương Lê bất ngờ công khai chân dung người tình thứ 3 đã phá hôn nhân Hoa hậu Đại dương 2014. "Thằng này thích style chụp hình kiểu này, góc này nhỉ? Hình con giáp 13 gửi vợ lúc vừa mang bầu tới đẻ và khủng bố tới khi ly hôn thì nó ngừng gửi liền, thật là có tâm", nàng hậu viết.

Hoa hậu Phương Lê đăng ảnh người tình của chồng Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo khiến dân mạng bất ngờ.

Ngay sau khi đăng tải, người hâm mộ cũng tỏ thái độ bức xúc và phẫn nộ. Nhiều dân mạng còn khen ngợi nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp hơn người tình của doanh nhân Phúc Thành.

Đây không phải lần đầu tiên Hoa hậu Phương Lê chỉ trích chồng cũ Đặng Thu Thảo. Hôm 4/11, cô viết trên trang cá nhân: "Ngoại tình khi vợ mang bầu, đánh vợ khi bồ khủng bố vợ phản ứng. Lấy thẻ ngân hàng vợ xài không đóng. Không chăm sóc con chỉ chăm gái. Ly hôn chu cấp 4 triệu mỗi đứa mà làm khó, không chuyển trực tiếp, kêu mẹ con phải bế nhau lên tận An Giang tòa án lấy".

Cuộc hôn nhân đầy ám ảnh của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Phương Lê là người đã giúp đỡ Hoa hậu Đại dương có công việc sau khi ly hôn.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương 2014 cũng bày tỏ nỗi nhớ các con khiến ai nấy cũng xúc động: "Nhớ các con nhớ thật nhiều. Con ơi! Lặng lẽ mẹ ngồi đây. Ôm mảnh trăng thu, nhớ chuỗi ngày. Con hãy còn thơ, bên cạnh mẹ. Từng đêm êm ả, giấc nồng say. Giọt sữa dưỡng nuôi đến giỡn đùa. Con dần khôn lớn, sữa dần thưa. Cháo cơm, thịt cá rồi thay đổi. Cứng cáp vươn lên giữa ngọn lửa".

Hiện cuộc sống của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã phần nào ổn định. Được biết cô đang tập trung cho công việc kinh doanh để chăm lo cho tương lai của hai con.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới