SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm ly hôn, Diệp Lâm Anh bất ngờ chia sẻ bài viết đầy tâm trạng như ẩn ý muốn buông bỏ

Chủ nhật, 19/12/2021 10:52

Hành động mới đây của Diệp Lâm Anh lập tức thu hút sự chú ý từ đông đảo khán giả.

Thời gian vừa qua, sự việc ông xã Diệp Lâm Anh bị bắt gặp bước ra khỏi nhà riêng của Quỳnh Thư vào lúc rạng sáng với cử chỉ vô cùng thân mật đã làm chấn động cả cõi mạng. Tiếp đó, thiếu gia Đức Phạm còn đăng đàn thông báo đã ly thân và chuẩn bị ly hôn với Diệp Lâm Anh vào đúng ngày sinh nhật của hai con. Thế nhưng sau khi xuất hiện cùng với mẹ chồng và phủ nhận mọi thông tin tiêu cực về gia đình, nữ ca sĩ dần quay trở lại với nhịp sống bình thường và tập trung hơn vào công việc.

Đáng chú ý, mới đây, trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh lại bất ngờ chia sẻ một bài viết khá tâm trạng như đang thay cô nói lên tiếng lòng. Cụ thể, bài viết có nội dung như sau: "Con à! Đừng mãi chạy theo những thứ không thuộc về con, bởi nó đã làm con đủ mệt rồi. Con có thể quan trọng với ai đó một lúc nhưng chuyện một đời là cổ tích xa xôi. Con phải hiểu hoàng hôn dù có đẹp đến mấy cũng sẽ đến lúc phải nhường cho màn đêm buông xuống. Vì mọi thứ vốn dĩ là vô thường, thì làm gì có cái gọi là mãi mãi. Hãy biết trân trọng chính mình. Mỉm cười lên con nhé!".

Động thái mới đây của Diệp Lâm Anh khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên

Có lẽ sau thời gian dài dính lùm xùm về chuyện "đường ai nấy đi'' với Đức Phạm, Diệp Lâm Anh đã thực sự mệt mỏi và muốn dừng lại tất cả. Những ngày vừa qua, dù liên tục cập nhật loạt ảnh khoe nhan sắc tươi tắn và thần thái rạng ngời nhưng có lẽ sâu bên trong, Diệp Lâm Anh vẫn không thể lấy lại tinh thần.

Thời gian gần đây, cô luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới