SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm ly hôn vợ cũ Việt kiều, Hoàng Anh lại triết lí: 'Tình yêu tốt chẳng như vậy đâu'

Thứ sáu, 05/03/2021 17:53

Mặc kệ những lời "đấu tố" từ vợ cũ Quỳnh Như, trên trang cá nhân nam diễn viên Hoàng Anh cũng liên tục đăng tải những dòng chia sẻ tâm trạng sau ly hôn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Hoàng Anh đã có những dòng chia sẻ tâm trạng thu hút sự chú ý của khán giả. Thời gian qua, dù vợ cũ Quỳnh Như liên tục "đấu tố", nhưng Hoàng Anh cũng giữ im lặng không có bất cứ dòng phản hồi nào.

Về phía nam diễn viên, anh chỉ tâm trạng với những ca khúc để viết lên trang cá nhân. "Chỉ có cách anh lùi bước. Để em thấy đường đi phía trước. Vì anh cứ bên em là bão với giông hoài. Vậy thì tại sao không dừng lại. Khổ vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu tốt chẳng như vậy đâu. Vậy anh xin một lần làm trái ý mình. Xa em là anh quyết định. Chỉ tại mình cãi số, yêu nhầm chỗ. Ngoan cố dẫu bao giày vò. Chẳng phải người sẽ ở cạnh nhau suốt đời. Lìa xa nhau là thuận theo ý trời", nam diễn viên đã viết.

Dòng trạng thái của Hoàng Anh dù không đề cập đến ai nhưng nhiều cư dân mạng lại tự đoán, có lẽ nam diễn viên muốn gửi lời đến vợ cũ. Bởi chữ "cãi số, yêu nhầm chỗ" như nói về cuộc hôn nhân mà anh từng cho là sai lầm đã được chính anh đặt dấu chấm hết. Sau khi ly hôn, mối quan hệ của nam diễn viên và vợ cũ khá tệ. Cặp đôi liên tục đấu tố nhau khiến bao người cười chê.

Có thế thấy, sau "đường ai nấy đi" với vợ cũ, Hoàng Anh cũng giữ im lặng, không có động thái nào nhắc đến vợ cũ.

Trên trang cá nhân, Hoàng Anh liên tục đăng những dòng chia sẻ tâm trạng, như lời "ẩn ý" cuộc hôn nhân tan vỡ đầy lùm xùm.

Về phía Quỳnh Như liên tục lên tiếng tố chồng cũ vô trách nhiệm, không quan tâm con cái. Tuy nhiên, hành động thường xuyên nhắc đến người cũ của cô đã gây tranh cãi dữ dội.

Quỳnh Như khẳng định dù làm mẹ đơn thân nhưng cô vẫn dành tình yêu và chăm sóc tốt nhất cho con gái. Trên trang cá nhân, Quỳnh Như thường xuyên đăng ảnh bên bé Nu.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới