SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm 'người thứ 3', Quỳnh Thư khoe loạt ảnh tươi tắn và gợi cảm trong chuyến du lịch

Thứ ba, 22/02/2022 10:38

Loạt ảnh của Quỳnh Thư trong chuyến du lịch Phú Quốc mới đây thu hút sự chú ý cư dân mạng.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao khi Diệp Lâm Anh lên tiếng xác nhận ly thân vì chồng có người phụ nữ khác. Sau khi nổ ra ồn ào tình ái với thiếu gia Nghiêm Đức, giữa Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư như hai thái cực đối lập nhau. Trong khi "chính thất" bạn thân Đàm Thu Trang tỏ ra bình thản, thường xuyên xuất hiện bên mẹ chồng quyền lực thì Quỳnh Thư lại liên tục đăng status nói đạo lý, và khoe ảnh tươi tắn khiến dân tình chú ý.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Thư tiếp tục khoe loạt hình vui vẻ trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Trong ảnh người đẹp diện trang phục cúp ngực khoe khéo vòng 1 căng tròn và bờ vai gợi cảm. "Hãy sống bắt đầu một ngày vui tươi, mới mẻ như buổi bình minh và kết thúc một cách đẹp đẽ, bình yên như buổi hoàng hôn tuyệt đẹp. 22/2/2022", Quỳnh Thư chia sẻ.

Quỳnh Thư thích chụp ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính.

Nữ diễn viên cho biết cô luôn yêu chiều bản thân, sắm sửa nhiều trang phục đẹp, chủ yếu là gam trắng, đen chất liệu mềm mại, thoải mái.

Quỳnh Thư có làn da trắng mịn nuột nà, hình thể thon thả nhờ chăm dưỡng da, tập thể dục đều đặn. Người đẹp phim "Cô nàng bất đắc dĩ" phô diễn đường cong khi tạo dáng trong chuyến đi du lịch Phú Quốc.

Nữ diễn viên vẫn độc thân ở tuổi 33. Sau lùm xùm tình cảm liên quan tới chồng Diệp Lâm Anh, Quỳnh Thư tập trung vào công việc để lấy lại cân bằng, chứng tỏ bản thân qua các hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, người đẹp cũng khoe loạt ảnh diện bikini khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới