SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm săn gái cùng Jang Dong Gun, chuyện tình cảm của tài tử 'Hoàng hậu Ki' và vợ bác sĩ xinh đẹp thực tế ra sao?

Thứ bảy, 18/09/2021 21:53

Không ít người tò mò về cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên Joo Jin Mo và bà xã Min Hye Yeon.

Joo Jin Mo dính bê bối lộ tin nhắn tìm "của lạ" với Jang Dong Gun vào đầu năm 2020. Cũng vì lý do này mà họ bị công chúng quay lưng. Mặc dù những kẻ tống tiền của vụ việc trên đã bị phạt tù nhưng cho đến nay 2 nam tài tử trên vẫn chọn việc "ở ẩn", không tham gia bất cứ hoạt động nào.

Joo Jin Mo dính bê bối săn gái cùng Jang Dong Gun vào hồi năm ngoái.

Được biết vì scandal của chồng mà Min Hye Yeon, bà xã của Joo Jin Mo gặp rất nhiều áp lực. Bẵng đi một thời gian, Hye Yeon giờ có thể cởi mở hơn về cuộc sống hiện tại giữa cô và Jin Mo. Cô cho biết 2 người thường đi câu cá với nhau hàng tuần. Trước đây Joo Jin Mo luôn bận rộn với công việc, thời gian họ ở bên nhau không có nhiều nhưng giờ họ có cơ hội gần gũi và hỗ trợ nhau nhiều hơn.

Mới đây, Min Hye Yeon còn chia sẻ hình ảnh cô tặng Joo Jin Mo bánh sinh nhật mô phỏng theo tấm hình thật của chồng. Vợ bác sĩ xinh đẹp còn có dòng nhắn gửi ngọt ngào: "Chúc mừng ngày của JM".

Vợ bác sĩ xinh đẹp của Joo Jin Mo hé lộ mối quan hệ ngọt ngào của 2 người bằng việc khoe chiếc bánh sinh nhật cô dành cho anh.

Có thể thấy mối quan hệ của vợ chồng Joo Jin Mo không hề ảnh hưởng hậu scandal săn gái. Ngược lại họ còn ngày càng gắn bó và mặn nồng hơn trước.

Joo Jin Mo và Min Hye Yeon tổ chức hôn lễ vào ngày 1/6/2019. Tính đến nay họ đã có hơn 2 năm bên nhau. Người hâm mộ hy vọng cặp đôi này sẽ có được hạnh phúc thực sự sau sóng gió.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới