SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm sao kê, Hari Won bất ngờ làm điều đặc biệt này cho Trấn Thành

Thứ năm, 09/09/2021 14:56

Hành động siêu ngọt ngào của Hari Won khiến netizen không khỏi thích thú.

Có thể thấy, trong thời gian vừa qua, những hình ảnh hot nhất trên mạng xã hội chắc hẳn không gì khác ngoài những tờ sao kê từ thiện của Trấn Thành. Sau khi tung ra hàng loạt bằng chứng khẳng định sự trong sạch của bản thân và lấy lại danh dự cho giới nghệ sĩ, nam MC nhận được nhiều thiện cảm hơn từ người hâm mộ.

Hậu sao kê, mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won khiến netizen không khỏi bất ngờ khi làm một điều rất đặc biệt cho Trấn Thành. Cụ thể, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh 2 bàn tay của mình và ông xã ghép lại với nhau tạo thành hình trái tim siêu đáng yêu. Không chỉ vậy, Hari Won còn khẳng định tình yêu chắc nịch của mình dành cho Trấn Thành qua dòng caption cực ngọt: "Em yêu anh".

Hari Won có ngay hành động ngọt ngào như đang động viên Trấn Thành

Hành động của Hari Won lập tức nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho tình yêu đẹp của Trấn Thành và Hari Won. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đã gửi lời động viến đến cô và ông xã cố gắng giữ sức khoẻ và mặc kệ những lời đàm tiếu của anti-fan sau lùm xùm từ thiện.

Hành động ngọt ngào của Hari Won khiến netizen thích thú

Trấn Thành và Hari Won luôn không ngần ngại chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương. Hậu kết hôn, cặp đôi ngày càng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới