SAO » Chuyện làng sao

Hậu lùm xùm tình cảm, Thiều Bảo Trâm tự an ủi bản thân: 'Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân nhiều chút'

Thứ năm, 04/02/2021 11:13

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm bất ngờ có động thái mới khiến netizen "đứng ngồi không yên".

"Chuyện tình tay ba" giữa Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm, Hải Tú là vấn đề được cư dân mạng bàn tán sôi nổi nhất trên khắp các trang mạng xã hội trong nhiều ngày qua. Đáng nói, giữa tâm bão chỉ trích của dư luận, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liên tục cập nhật nhiều động thái khác nhau. Trong khi nữ ca sĩ họ Thiều có nhiều động thái như đăng tải hình ảnh khoe khéo nhan sắc cực xinh đẹp hay cover nhạc thì Sơn Tùng M-TP quyết định "chơi lớn" khi chính thức trở lại đường đua âm nhạc bằng MV Skyler với lyrics "cà khịa" anti-fan cực gắt.

Cách đây vài ngày, Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi cover ca khúc Một Mình Có Buồn Không và đăng lên story ở instagram cá nhân. Trong video, tâm trạng của nữ ca sĩ có vẻ không tốt. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng lại khiến netizen mừng thầm vì bất ngờ đăng tải hình ảnh rạng rỡ kèm theo dòng caption gây chú ý: "Là con gái, tụi mình nên yêu bản thân mình nhiều chút, không phải là một chút". Có lẽ sau khi "đường ai nấy đi" với nửa kia, nỗi buồn của Thiều Bảo Trâm đã phần nào được giải tỏa.

Hậu bê bối tình cảm, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ.

Động thái của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm: "Phụ nữ phải yêu bản thân, cưng chiều bản thân. Chả ai yêu mình bằng chính mình hết, nên cái gì đã qua phải cho qua nghe Trâm. Chỉ cần chúng ta đẹp, trời xanh ắt sẽ an bài mọi điều may mắn hạnh phúc cho chúng ta. Yêu em".

Những bình luận của cư dân mạng về động thái của Thiều Bảo Trâm.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới